Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chương trình sale 1,000đ của Watsons đã trở lại, đem tiền lẻ đi sắm đồ hiệu đi nào

Chào đón Flagship store đầu tiên tại Việt Nam, Watsons mang đến chương trình ưu đãi cực hot: khi mua 2 sản phẩm cùng loại thì sản phẩm thứ 2 có giá bán 1.000đ.

Mỹ phẩm chẳng bao giờ là đủ, đã vậy lại còn lâm vào tình trạng chai toner, serum cạn đáy khi đang trong mùa dịch càng khiến hội chị em lao đao hơn. nhưng cũng chớ quá lo, vì "thời tới cản không kịp", watsons đã khai trương cửa hàng flagship của mình tại vincom đồng khởi vào ngày 27/08 và đem chương trình sales 1.000đ khi mua 2 sản phẩm cùng loại trở lại rồi đây.

Chương trình sale 1,000đ của Watsons đã trở lại, đem tiền lẻ đi sắm đồ hiệu đi nào - Ảnh 1.

Watsons đem đến "đại hội" ưu đãi với mức giá 1.000đ khi mua 2 sản phẩm cùng loại

Đại hội sale 1.000đ là chương trình ưu đãi quá quen thuộc với hội yêu watsons. chỉ với 1.000đ, các nàng đã có thể gom trọn hơn 600 deals đỉnh cao độc quyền đến từ các thương hiệu đình đám như: huxley, nivea, some by mi, lemonade, lilybyred, eucryl, skin1004, silkygirl... chương trình áp dụng cho tất cả các ngành hàng: chăm sóc da, chăm sóc cá nhân và cả trang điểm.

Chưa dừng lại ở đó, nếu ngại đi xa, khói bụi và nắng nóng, các nàng vẫn có thể tham gia đại hội sale 1.000đ khi mua hàng online tại website watsons.vn và ứng dụng watsons vn. chỉ cần click chọn 2 sản phẩm cùng loại vào giỏ hàng, hệ thống sẽ tự động tính giá 1.000đ cho sản phẩm thứ 2. đặc biệt, watsons sẽ freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 249.000đ.

Chương trình sale 1,000đ của Watsons đã trở lại, đem tiền lẻ đi sắm đồ hiệu đi nào - Ảnh 2.

Ghé thăm watsons tại vincom đồng khởi để refill tủ đồ skincare của bạn ngay nhé

Mùa covid ở nhà rảnh rỗi nên việc thức khuya cày phim hay tiếp xúc nhiều với điện thoại, laptop cũng khiến làn da xuống sắc. chính vì thế, đây chính là thời điểm lý tưởng để các nàng tút tát lại nhan sắc, chăm sóc bản thân và chuẩn bị trở lại cho những cuộc hẹn sau dịch.

Các sản phẩm trang điểm, dưỡng da, chăm sóc cá nhân... từ loạt thương hiệu hot hit, uy tín nhất đều góp mặt đầy đủ trong ưu đãi lần này và chỉ chờ các nàng đến đón thôi đó!

Từ 27/08 - 07/10, bạn đừng quên ghé các cửa hàng watsons hoặc trang web www.watsons.vn ,ứng dụng watsons vn để lựa chọn hàng trăm loại mỹ phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. mua mỹ phẩm xịn với giá cực tốt, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng chính là "bí kíp" giúp chị em dư dả trong mùa dịch này. tuy nhiên các nàng cũng nên cẩn thận kẻo "cháy túi" vì cái gì cũng muốn rinh về đấy!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuong-trinh-sale-1000d-cua-watsons-da-tro-lai-dem-tien-le-di-sam-do-hieu-di-nao-20200903124359272.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu cho thấy trong lá ổi có các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin, có tác dụng rtốt với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng dưỡng da, làm đẹp.
  • Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi người phụ nữ. Nhưng kèm theo niềm hạnh phúc vô bờ bến đó là biết bao đánh đổi và hi sinh.
  • Theo công bố kết quả nghiên cứu của các bệnh viện da liễu trên thế giới, nếu không có biện pháp chống nắng và sử dụng kem chống nắng đúng cách triệt để kèm theo sẽ dẫn đến thất bại trong điều trị nám da.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY