Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chuyến bay EK392 có nguy cơ hành khách nhiễm corona

MangYTe - Trưa 17-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM kêu gọi toàn bộ hành khách trên EK392 của Hãng Emirates ngày 12-3 do có một trường hợp nguy cơ cao nhiễm COVID-19.

Nhân viên kiểm dịch lau chùi khoang tàu bay - Ảnh: DUYÊN PHAN

Theo đó, một trường hợp có nguy cơ cao mắc corona tại TP.HCM đã đi trên chuyến bay EK392 của Hãng Emirates ngày 12-3 từ Dubai về TP.HCM.

Nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 để bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân và cho cộng đồng, cơ quan chức năng của TP.HCM kêu gọi những hành khách đã đi trên chuyến bay EK392 khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Ngoài ra, tất cả những người có thể đã tiếp xúc với hành khách từng đi các chuyến bay nêu trên, hiện đang có mặt ở TP.HCM và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TP.HCM, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM:

Danh sách số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm y tế quận huyện và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM - Ảnh: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cung cấp

XUÂN MAI

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/chuyen-bay-ek392-co-nguy-co-hanh-khach-nhiem-corona-20200317133013147.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY