Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuyên gia Marketing gói chuyện tình Hương Giang - Matt Liu thành bài học chốt sale, đăng cho vui ai ngờ lại cực viral trên MXH

Lấy luôn chuyện tình siêu hot Hương Giang - Matt Liu làm ví dụ, những chia sẻ về Marketing của Hùng Nguyễn đang khiến dân mạng vô cũng thích thú.

Chuyện tình yêu của Hương Giang và Matt Liu chính là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong suốt thời gian vừa qua. Cặp đôi cũng mới công khai kỉ niệm 2 tháng hẹn hò và nhận được vô số lời chúc phúc từ cộng đồng mạng, người người nhà nhà còn khen ngợi không ngớt vì quá đẹp đôi.

Nhưng không chỉ dừng lại tại đó, mới đây dân tình lại được phen phì cười khi chuyện tình Hương Giang - Matt Liu trở thành một bài giảng marketing cực kì hài hước, thú vị và dễ hiểu. Ngay sau khi xuất hiện trong một nhóm dành cho dân content, bài đăng đã nhận về hơn 1k lượt chia sẻ và 2,3k lượt yêu thích.

Muốn biết lý do tại sao một bài giảng marketing lại viral như vậy thì ngó qua sẽ rõ nè!

Chuyên gia Marketing gói chuyện tình Hương Giang - Matt Liu thành bài học chốt sale, đăng cho vui ai ngờ lại cực viral trên MXH - Ảnh 1.

Được biết, tác giả của bài giảng này là Hùng Nguyễn (đang sinh sống tại TP.HCM), hiện đang làm chiến lược brand marketing và đã có 7 năm trong ngành này. Chia sẻ về sản phẩm của mình, Hùng Nguyễn cho biết:

"Mình hay xem Người Ấy Là Ai vì thấy show rất vui và nhân văn. Công việc của mình cũng yêu cầu cần phải theo dõi những thứ trending nhưng mình có xu hướng xem kỹ hơn những thứ chỉn chu, có thông điệp và ý nghĩa xã hội rõ ràng như Người Ấy Là Ai. Và ý tưởng sáng tạo đơn giản là kết hợp những thứ đang có sẵn để tạo ra những cái mới, sản phẩm này của mình cũng vậy.

Mình làm tất cả trong 2 tiếng, hai lần đầu làm xong mình xoá hết đi làm lại vì không ưng. Sau đó anh xem hết lại một lượt, tua đi tua lại một số đoạn thú vị để tìm được cú twist cho bài đăng và mới cho ra đời bản cuối cùng mà mọi người đang biết".

Hùng Nguyễn.

Đương nhiên, phía dưới chia sẻ của Hùng Nguyễn, hàng loạt bình luận thích thú và khen ngợi đã xuất hiện:

- Không thể ngừng thả haha luôn.

- Đỉnh quá!

- Xuất sắc.

- Màn thuyết trình dễ hiểu, thực tế.

- Ngồi làm cái này coi bộ cũng mất công lắm đây.

Bản thân Hùng Nguyễn cũng khá bất ngờ trước độ lan toả của bài đăng: "Thường ngày công việc của mình rất bận, không có thời gian để làm những nội dung như vậy nên mình hoàn toàn bất ngờ. Hơn nữa ban đầu mình cũng chỉ làm và chia sẻ trong nhóm cho vui chứ không có suy nghĩ nó phải đạt được thế này, thế kia. Mình thấy đa phần bình luận của mọi người đều là khen và đa số thả haha nên mình nghĩ cứ làm sao cho mọi người vừa giải trí là có được kiến thức để nhớ lâu là vui rồi".

Hiện tại, dân tình vẫn đang tiếp tục để lại nhiều bình luận xuýt xoa và không quên chia sẻ bài đăng thú vị này.

(Ảnh: FB nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuyen-gia-marketing-goi-chuyen-tinh-huong-giang-matt-liu-thanh-bai-hoc-chot-sale-dang-cho-vui-ai-ngo-lai-cuc-viral-tren-mxh-20200823141335468.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY