Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Anh xém hớ hênh trên sóng truyền hình, nhưng vẫn chưa là gì với khoảnh khắc lộ thiên của 3 năm trước

Bộ đầm mỏng manh cắt xẻ tứ tung với phần tà tung bay trước gió, cảm giác như chỉ sơ sẩy một giây thôi cũng khiến khổ chủ toang hoác.

Là một trong những siêu mẫu khoe dáng ác liệt nhất vbiz, chẳng lạ khi hà anh phô diễn body trong những bộ cánh cắt khoét hiểm hóc đến thót tim. mới đây tại tập 4 của the next gentleman hà anh lại tiếp tục chơi chiêu trước 2 vị hlv là xuân lan và hương giang, khi khoe da thịt với bộ đầm đen hết cắt trên lại xẻ dưới tứ tung.

Có thể thấy hà anh chính là nhân vật chặt chém nhất tập 4 này, khi một mình cô chọn bộ đầm cắt xẻ tới 2 đường cao đến hông. chưa kể phần ngực còn khoét sâu tận bụng và hở nguyên phần lưng, hà anh lấn át cả 2 vị hlv còn lại với màn hở bạo ác liệt này.

Bộ đầm mỏng manh cắt xẻ tứ tung với phần tà tung bay trước gió, cảm giác như chỉ sơ sẩy một giây thôi cũng khiến khổ chủ "toang hoác". có vẻ như đã quá quen với mấy chiêu hở bạo nên giây phút tà váy bay trước gió chẳng khiến hà anh bận tâm hay nao núng. và cũng may cho cô là không có cơn gió vô tình nào khiến cô hớ hênh, nhạy cảm cả.

Thậm chí hà anh còn vô tư thị phạm cho các thí sinh mà quên mất rằng bản thân đang diện một thiết kế cắt xẻ tận hông.

Hà anh liên tục phải lấy tay giữ tà váy để không bị bay trước gió. nhưng dù với góc quay nào thì nhìn hà anh cũng vô cùng táo bạo, đốt mắt người nhìn.

Thậm chí không ít góc quay "chiếu tướng" phần nhạy cảm của hà anh khiến dân tình phải đỏ mặt ngại ngùng.

Còn nhớ 3 năm trước khi dự một buổi họp báo phim "hoa hậu giang hồ", siêu mẫu hà anh cũng diện bộ đầm xẻ 2 đường cao tận hông như vậy. thậm chí cô cần chỉ đứng im thôi mà xém tí cũng lộ vùng nhạy cảm rồi.

Hà Anh chọn một thiết kế vô cùng táo bạo, váy 2 dây với cổ khoét sâu chữ V lộ vòng 1 căng tròn. Hai đường xẻ đùi cao ngút, lộ xương hông của chân dài thu hút mọi ánh nhìn.

Tưởng chừng, vì mặc một thiết kế quá táo bạo, cô sẽ dè chừng hơn trong từng chuyển động cơ thể. nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến, che chắn thế nào thì hà anh cũng hớ hênh ngay trước ống kính máy quay. đường xẻ sát tận hông bỗng chốc phản chủ và phơi bày phần nhạy cảm, khoảnh khắc ấy được cả dàn ống kính máy quay ghi lại. đây là một trong những pha hở bạo đi vào lịch sử của nàng siêu mẫu.

Đến ngay cả hà anh cũng không hề biết mình đã có giây phút hớ hênh trước cả ngàn người.

Những bộ đầm xẻ cao bất tận, những màn cắt khoét hiểm hóc đến thót tim... kèm theo đó là những pha tạo dáng bất chấp của hà anh khiến truyền thông phải chấn động.

https://afamily.vn/ha-anh-xem-ho-henh-tren-song-truyen-hinh-nhung-van-chua-la-gi-voi-khoanh-khac-lo-thien-cua-3-nam-truoc-2022031222514459.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-anh-xem-ho-henh-tren-song-truyen-hinh-nhung-van-chua-la-gi-voi-khoanh-khac-lo-thien-cua-3-nam-truoc-2022031222514459.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY