Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Clip xe lăn của người Ch?t tự di chuyển ở bệnh viện gây hoang mang

Nhân viên Bệnh viện Ban Kham Doung sững sờ khi xem camera an ninh ghi lại cảnh chiếc xe lăn của người Ch?t tự di chuyển.

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on May 29, 2020 at 12:59am PDT

Họ tin rằng chiếc xe lăn được điều khiển bởi linh hồn của người chủ cũ sau khi ông qua đời tại bệnh viện ban kham doung ở tỉnh udon thani, miền bắc thái lan .

Clip trích từ camera quan sát tối 23.5 cho thấy chiếc xe lăn từ từ di chuyển khỏi góc gần cầu thang, tiến về phía trước một đoạn đường dốc mà không ai đẩy nó.

Sau đó, chiếc xe lăn từ lùi ngược lại trước khi dừng gần điểm xuất phát.

Nhân viên bệnh viện hoang mang, lo lắng khi thấy chiếc xe lăn trời khỏi vị trí ban đầu vào sáng hôm sau.

Thanasak pakdeenuan, giám đốc bệnh viện ban kham doung, xác nhận rằng đó là chiếc xe lăn thủ công nên không ai có thể điều khiển từ xa được nó.

Ông nói: "đó là một đêm có gió thổi nhiều và chúng tôi tin rằng chiếc xe lăn có thể đã bị gió thổi đi xung quanh".

Thanasak Pakdeenuan cho biết gia đình của người qua đời tại bệnh viện này đã tặng xe lăn cho họ.

"dù gió có thể thổi vào xe lăn, chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện phật giáo linh thiêng cầu nguyện và tôn trọng linh hồn của chủ cũ của nó, để đảm bảo an toàn'', giám đốc bệnh viện ban kham doung chia sẻ thêm.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Xem thêm: Clip người phụ nữ ngồi xe lăn bị ném đồ, xịt bình cứu hỏa vì ngăn cản kẻ cướp

Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng

Clip xe tải của CSGT suýt tông ô tô bật đèn xin quay đầu: Ai đúng ai sai?

Clip cậu bé ngồi trong chảo súp đun sôi: Mình đồng da sắt hay chiêu trò?

Clip dây chuyền sản xuất bánh mì Ấn Độ quá khác Việt Nam: Xem xong hết dám ăn!

Clip các đám mây hình UFO trên đỉnh núi gây hoang mang: Có từ đâu?

Clip cặp đôi sát thủ nã súng như mưa vào cảnh sát dừng đèn đỏ

Clip PG mặc như không câu khách mua ô tô gây phẫn nộ

Clip dây chuyền sản xuất bánh mì Ấn Độ quá khác Việt Nam: Xem xong hết dám ăn!

Clip tài xế GrabBike bị đấm bầm mặt vì dừng xe bấm ĐTDĐ, không nhường đường ô tô

Clip kẻ bệnh hoạn bị đánh nhừ tử vì quay lén ở toa-lét nữ tại Nghệ An

Clip nữ tài xế lái ô tô lấn làn, chạy như VĐV marathon khi tông cụ ông nằm bất động

Clip các đám mây hình UFO trên đỉnh núi gây hoang mang: Có từ đâu?

Nhân Hoàng (video: Newsflare)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/phat-minh-bi-an-c-195/clip-xe-lan-cua-nguoi-chet-tu-di-chuyen-o-benh-vien-gay-hoang-mang-138858.html)
Từ khóa: maxe lăn

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY