Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có con với cô hàng xóm độc thân, vợ chẳng ngờ chồng không giấu còn ngang ngược nói thế này

Còn nếu chồng cô chỉ tuyên bố mạnh miệng như vậy, nhưng vẫn muốn duy trì tình cảm với vợ, con và chỉ xem cô hàng xóm kia là bồ bịch qua đường thì chị xem xét, bàn bạc kĩ lưỡng với chồng có sự đền bù, trợ giúp thỏa đáng để cô ấy bồi dưỡng sức khỏe, sinh nở thuận lợi, nuôi con dễ dàng sau này.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cô hàng xóm độc thân và 'chiêu độc' khiến chồng tôi hết đường thoát

Làm ra tiền, vợ coi mình 'trên cơ chồng' rồi ngang nhiên cặp bồ với trai trẻ

Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp "chia tay" HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH hiệu quảTin tài trợ

ĐIẾC ĐỘT NGỘT, phải nghỉ việc nằm nhà, anh Hùng nghe rõ hơn nhờ cách này! XEM NGAYTin tài trợ

Nói thật cô dừng tự ái chứ người đàn ông của cô sống như vậy thì hèn quá. đàn ông già mà dám lừa vợ đi ngoại tình, đến lúc bồ vác bầu lại về đẩy cho vợ trách nhiệm là muốn xử sao thì xử? loại chồng như thế chẳng đáng mặt làm chồng đâu cô à.

Theo ý kiến của tôi, cô cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa chấm dứt hôn nhân với anh ấy đi, kéo dài cuộc sống ngang tai, trái mắt trước mặt mình, trước mặt 2 con gái đã lớn của mình thật khó chấp nhận đúng không cô?

sau khi chia tay chồng tôi nghĩ cô nên thống nhất với chồng bán căn hộ chung cư rồi phần ai nấy hưởng, bởi ngày, đêm cô và chồng cùng ra đụng, vào chạm trong một tầng chung cư sẽ bất tiện, sẽ mệt mỏi đến mức nào.

Còn nếu chồng cô chỉ tuyên bố mạnh miệng như vậy, nhưng vẫn muốn duy trì tình cảm với vợ, con và chỉ xem cô hàng xóm kia là bồ bịch "qua đường" thì chị xem xét, bàn bạc kĩ lưỡng với chồng có sự đền bù, trợ giúp thỏa đáng để cô ấy bồi dưỡng sức khỏe, sinh nở thuận lợi, nuôi con dễ dàng sau này.

Dù sao thì đây cũng là giọt máu của chồng cô, xử sự đúng mực không những chồng biết lỗi mà dư luận cũng ủng hộ việc làm nhận aí a mình đấy cô ạ. việt gia đình cô không đơn giản giải quyết em thấm ngày một, ngày hai, nhưng cứ kiên trì, bình tĩnh nhất định cô sẽ tìm ra giải pháp hợp tình, hợp lí. mong sớm nhận được tin an lành từ mái ấm của cô.

Cô hàng xóm độc thân và 'chiêu độc' khiến chồng tôi hết đường thoát

Vậy mà không ngờ lời xầm xì bàn tán của mấy hộ cùng tầng đến tai tôi là chồng tôi có tình ý với hà. họ còn nói bắt gặp chồng tôi lén đưa hà đi khám bệnh hay khám thai…

Làm ra tiền, vợ coi mình 'trên cơ chồng' rồi ngang nhiên cặp bồ với trai trẻ

Vợ anh là người đàn bà tự chủ, cô ấy biết thế mạnh của mình là làm ra đồng tiền để lo cho cuộc sống cả gia đình, nên cô ấy dễ có tư tưởng 'trên cơ chồng', chẳng ngại ngần để qua mặt anh bồ bịch, trai gái vì nghĩ không tiêu xài tiền bạc của anh.

Mười mấy năm không gặp và cái giá quá đắt cho một đêm 'cháy hết mình' cùng tình cũ

Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã tìm đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Chồng 'nhún hết mức' vì không làm ra tiền, vợ được đà ngoại tình cùng trai trẻ

Còn đặt trường hợp vợ anh đã quá si mê tình trẻ, không thấy ân hận những việc mình đã làm thì chắc tôi chẳng cần khuyên anh cũng hiểu mình cần giải quyết thế nào với vợ.

Hôn nhân đẫm nước mắt của gái trẻ đền ơn ân nhân bằng đám cưới

Thế nhưng sau những gì xảy ra trong câu chuyện chồng hành 'lên bờ xuống ruộng' ngay sau ngày cưới, trong quyết định trao cuộc đời của mình cho người mình không yêu mà chỉ để trả ơn khi đối tác có công cứu mình thoát khỏi T*i n*n như bạn đã làm thì tôi không ủng hộ.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-con-voi-co-hang-xom-doc-than-vo-chang-ngo-chong-khong-giau-con-ngang-nguoc-noi-the-nay-1744681.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY