Kinh tế xã hội hôm nay

Có duyên với nghề Spa từ một cô gái mất hết tự tin vì mụn

Nguyễn Thị Vân Anh – cô gái từng chịu đựng một khuôn mặt bị mụn tàn phá hơn 10 năm trời. Ngày hôm nay, cô tự tin với khuôn mặt của mình và trở thành người truyền cảm hứng, chữa trị mụn và chăm sóc sắc đẹp cho hàng ngàn người.

Ký ức về một khuôn mặt đầy mụn không ngừng ám ảnh

Là một người làm trong nghề Spa, chuyên trị mụn và chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người khác, không ai ngờ rằng Nguyễn Thị Vân Anh từng là một người bị sự dày vò của mụn suốt hơn 10 năm trời. Đó là những năm tháng kinh hoàng của Vân Anh. Nó khiến khuôn mặt xinh đẹp của cô trở nên biến dạng, cô khiến mẹ buồn phiền và vất vả, bản thân cô cũng mất đi nhiều cơ hội mặc dù năng lực cô có thừa:

“Tôi bị mụn từ hồi cấp 3, lên đại học, mụn lại càng nặng hơn. Nhiều người gặp tôi còn phải thốt lên rằng mặt mũi sao lại như thế kia, họ tưởng tôi mắc phải bệnh xã hội gì đó. Là con một trong gia đình, mẹ có mỗi một đứa con gái nên dặn lòng thương con gái, lên thành phố kiếm thật nhiều tiền để dồn cho con chạy chữa. Rõng rã 9 năm trời như vậy, từ bệnh viện lớn đến trung tâm, Spa,… tất cả đều không thay đổi được”.

Vân Anh từng là một cô gái bị dày vò bởi mụn

Mụn tưởng chừng như một điều bình thường xuất hiện ở hầu hết tuổi vị thành niên, nhưng đối với nhiều người như Vân Anh, nó thực sự để lại những ám ảnh kinh hoàng. Mụn vẫn còn trên mặt dù đã thử nhiều phương pháp, thêm vào đó là những vết sẹo, thâm, rỗ chằng chịt:

“Tôi trở nên trầm cảm khi rơi vào tình cảnh đó. Không ai dám lại gần tôi, da bị bào mòn đến nỗi tia máu mao mạch hằn lên khắp nơi”.

Khi nhắc đến những hình ảnh và ký ức đó, Vân Anh vẫn còn cảm thấy sợ hãi. Bao nhiêu năm tháng cô là niềm tự hào của mẹ, tốt nghiệp kế toán loại giỏi mà vẫn không có bản lĩnh giao tiếp vì quá tự ti. Cô từ bỏ sự nghiệp kế toán trong sự tiếc nuối của bạn bè, gia đình, thầy cô.

Cơ hội xuất hiện từ vực thẳm

Từ bỏ công việc, ước mơ theo đuổi suốt một chặng đường dài của tuổi trẻ có lẽ không phải là điều tồi tệ nhất mà vân anh đã từng trải qua. bởi cô cho biết, sự việc khiến cô như rơi vào vực thẳm là khi tiếp quản một không thể hoạt động.

“ban đầu nghe lời giới thiệu ngon nọt như có bùa thơm của một người bạn, tôi nhận chuyển nhượng và phương pháp kỹ thuật của một chủ khác, tin tưởng họ sẽ chữa thành công khuôn mặt cho mình. sau cùng phát hiện bị lừa vì không hoạt động được, không có khách và khuôn mặt của mình lại càng tồi tệ hơn”.

Khi mọi thứ dường như sụp đổ trước mặt Vân Anh, cô may mắn tìm được cho mình một lối thoát, khi đó cô nhận ra, nỗ lực suốt chục năm đôi khi không bằng lựa chọn đúng trong vài giờ.

Bạch Linh đã bắt đầu thay đổi cuộc đời cô

“Thật may mắn khi vô tình đang trên bờ vực bất lực, tôi may mắn gặp được một người bạn học của Boss Mỹ Duyên, chị ấy đã đưa tôi xuống Vân Đình, gặp Boss Duyên. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã khơi dậy niềm tin nơi tôi, vậy là sau đó, tôi lấy sản phẩm của chị, được chị hướng dẫn tận tình và đã chữa trị thành công”.

Khi cảm nhận được làn da thực sự của mình không còn mụn, Vân Anh như được sống lại sau những tháng ngày dài đằng đẵng chìm trong buồn tủi, tự ti. Mọi người xung quanh cô đều cảm thấy hạnh phúc thay cho cô. Nhiều người tìm đến cô để mong được chữa trị mụn an toàn, hiệu quả. Từ đó, cuộc đời của Vân Anh sang một trang mới, hạnh phúc, tươi sáng và thành công hơn.

Cô thành công hơn, hạnh phúc hơn và dường như giải phóng chính mình

“Boss Mỹ Duyên – người đã cho tôi ngọn lửa đam mê”

Nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua, Vân Anh không thể quên được công lao của một người mà cô luôn ngưỡng mộ - Boss Mỹ Duyên, người sáng lập Bạch Linh – Bách Y Sâm.

“Tôi vô cùng ngưỡng mộ chị, người đã truyền cho tôi ngọn lửa của mục tiêu sống, giúp tôi hoàn thiện bản thân và không ngần ngại theo đuổi đam mê, sống có lý tưởng và suy nghĩ tích cực. Tôi có những đồng đội nhiệt huyết, những con người luôn bên tôi trên con đường sự nghiệp, tương lai: ngôi nhà Bạch Linh”.

Vân Anh mong muốn nhiều người hơn nữa sẽ có lựa chọn đúng đắn giống mình

Bởi lẽ, có một điều chắc chắn rằng, cuộc sống của vân anh dường như đã đi vào ngõ cụt cho đến khi gặp được bạch linh và boss mỹ duyên. cô đã thành công khi lựa chọn đúng, và cô mong muốn nhiều người cũng có sự lựa chọn đúng đắn giống như mình. điều tuyệt vời nhất của vân anh bây giờ là không ngừng học tập và hoàn thiện chính mình, phát triển lana. cô mong muốn giúp đỡ nhiều người hơn nữa, mong muốn sẽ không có bất kỳ ai phải chịu những nỗi bất hạnh như chính mình của ngày xưa.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/co-duyen-voi-nghe-spa-tu-mot-co-gai-mat-het-tu-tin-vi-mun-66091.html)
Từ khóa: spa

Chủ đề liên quan:

cô gái tự tin

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY