Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái 23 tuổi Tu vong bất thường khi mới đi làm xa nhà 1 tháng, cảnh sát xác nhận nạn nhân bị chuốc Thuốc mê và xâm hại

Ngày 8/2, cậu của nạn nhân đã công khai thông tin, nạn nhân đã bị chuốc Thuốc mê và bị cưỡng hiếp sau đó.

Ngày 11/2, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng được dư luận Trung Quốc quan tâm thời gian qua. Một cô gái đã ch*t kỳ lạ vào ngày 23 - 24/1 vừa qua sau khi vào làm tại một công ty ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Ngày 8/2, cậu của nạn nhân đã công khai thông tin, nạn nhân đã bị chuốc Thuốc mê và bị cưỡng hiếp sau đó.

Theo truyền thông Trung Quốc, nạn nhân họ Trần năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Tài nguyên Môi trường vào tháng 6/2020. Ngày 27/12/2020, cô Trần được nhận vào làm tại một công ty kỹ thuật xây dựng ở thành phố Phật Sơn.

Những tưởng cô gái sẽ có tương lai tươi sáng hơn khi làm việc tại đây thì cô đã gặp nạn chỉ sau 1 tháng đi làm. Tối ngày 23/1, sau khi tan ca, cô Trần đã đi ăn tối và hát karaoke với quản lý. Khoảng 3 giờ sáng, người này đến thuê phòng khách sạn ở gần đó, 10 phút sau mới đưa nạn nhân vào phòng.

Cậu nạn nhân nói: "Khoảng 5 giờ rưỡi sáng ngày 24/1, quản lý rời phòng khách sạn đi mua đồ ăn sáng. 7 - 8 phút sau, khi về phòng mới phát hiện con bé bất động". Nạn nhân không may đã qua đời.

Cô gái 23 tuổi Tu vong bất thường khi mới đi làm xa nhà 1 tháng, cảnh sát xác nhận nạn nhân bị chuốc Thuốc mê và xâm hại - Ảnh 2.

Nạn nhân họ Trần (trái).

Theo tìm hiểu, gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, mẹ ruột bị câm điếc, bố bỏ đi hơn 10 năm không về quê nhà, cô Trần và anh trai từ bé đã ở với bà ngoại cùng gia đình cậu ruột. Hoàn cảnh bất hạnh khiến nạn nhân trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. Được biết, cô từng khắc dòng chữ "Nhất định phải đậu Đại học" lên tường nhà để thể hiện sự quyết tâm của mình.

Khi nạn nhân tìm được công việc mới, người cậu từng thuyết phục cháu về làm ở gần nhà nhưng cô gái đã từ chối. Cô muốn làm công việc này để có tiền đưa mẹ đi chữa bệnh. Không ngờ đến hiện tại đã âm dương cách biệt.

Người cậu cũng tiết lộ, quản lý của cháu gái đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc, không hiểu tại sao hắn lại làm ra những chuyện này. Theo đoạn ghi âm do gia đình nạn nhân cung cấp, khi thẩm vấn, nghi phạm khai nhận mình có gia đình và đã quan hệ T*nh d*c với nạn nhân ở khách sạn vào đêm hôm đó.

Cũng theo lời người cậu, cảnh sát thông báo nạn nhân đã bị chuốc Thuốc mê. Trên giấy kết quả khám nghiệm thi thể, nạn nhân họ Trần Tu vong do rối loạn chức năng tuần hoàn và hô hấp cấp tính do ngộ độc Sevoflurane. Sevoflurane là một loại Thuốc gây mê thông thường, có tác dụng gây mê và duy trì trạng thái mê toàn thân.

Hiện tại, bố nạn nhân đang trên đường về nhà sau khi nghe tin xấu. Sự việc đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Hy Li

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-23-tuoi-tu-vong-bat-thuong-khi-moi-di-lam-xa-nha-1-thang-canh-sat-xac-nhan-nan-nhan-bi-chuoc-thuoc-me-va-xam-hai-20210217195942009.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY