Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái bị quấy rối T*nh d*c ngay giữa đường phố đông đúc đến hoảng loạn, sau đó còn bị nhóm đàn ông bủa vây không tha

Thêm một vụ quấy rối T*nh d*c khác đã xảy ra khiến dư luận căm phẫn tột độ.

Dư luận Pakistan đang sục sôi trước vấn nạn phụ nữ bị quấy rối và lạm dụng T*nh d*c nơi công cộng. Điển hình nhất là trường hợp một hotgirl TikTok bị 400 gã đàn ông quấy rối T*nh d*c tập thể vào dịp lễ Quốc khánh 14/8 vừa qua.

Nạn nhân đã bị đám người bủa vây, sờ soạng, xé quần áo và bị lấy hết tất cả đồ trang sức, tiền mặt cũng như điện thoại di động. Sự việc đã khiến dư luận căm phẫn tột cùng vì sự tha hóa đạo đức của một bộ phận.

Hotgirl TikTok bị 400 gã đàn ông quấy rối T*nh d*c.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên Twitter lại lan truyền đoạn video mới ghi lại cảnh một cô gái Pakistan xinh đẹp khác cũng bị quấy rối T*nh d*c ngay trên đường phố đông đúc. Đoạn video cho thấy, có hai người phụ nữ ngồi cạnh một đứa trẻ trên chiếc xe kéo chạy 2 bánh phổ biến ở Ấn Độ và Pakistan.

Cô gái bị cưỡng hôn ngay trên đường phố đông đúc.

Trên đường rất đông người qua lại, một người đàn ông mặc quần jean, áo sơ mi trắng đã bất ngờ nhảy lên xe và cưỡng hôn cô gái rồi bỏ trốn trước sự kinh hoàng của nạn nhân. Cô gái ngồi bên cạnh đã tháo giày giơ lên để đe dọa một đám đàn ông chạy xe máy đang bám đuôi phía sau chiếc xe của họ.

Tiếng còi xe xung quanh inh ỏi, đám người vẫn không buông tha cho hai cô gái trẻ. Họ chật vật tìm cách bảo vệ mình để không cho gã đàn ông nào đến gần quấy rối. Chiếc xe chở họ cố gắng đi thật nhanh nhưng dường như đang là giờ cao điểm, đường phố trở nên tắc nghẽn. Đoạn clip kết thúc mà không rõ số phận của các cô gái ra sao. Hiện chưa rõ cụ thể sự việc xảy ra ở đâu và trong thời gian nào.

Cô gái trẻ bất ngờ bị một gã đàn ông xông lên cưỡng hôn. Ảnh cắt từ clip.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được thông báo về vụ việc trên và cam kết nghi phạm sẽ bị bắt giữ càng sớm càng tốt kèm theo đó là hình phạt thích đáng. Đoạn video trên tiếp tục thổi bùng lên làn sóng giận dữ của dư luận Pakistan, nhiều người kêu gọi chính phủ cần hành động mạnh tay và nghiêm khắc hơn nữa đối với tình trạng quấy rối T*nh d*c công khai như hiện nay.

Một số phụ nữ Pakistan cho biết, họ giờ đây cảm thấy không được an toàn mỗi khi bước chân ra khỏi cửa. Họ cho rằng, giá trị của phụ nữ trong xã hội ngay lúc này bị chà đạp hơn bao giờ hết, họ không khác gì một món đồ chơi bị đem ra trêu đùa. Phụ nữ Pakistan kêu gọi chính quyền cần có biện pháp thiết thực để bảo vệ sự an toàn cho họ.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-bi-quay-roi-tinh-duc-ngay-giua-duong-pho-dong-duc-den-hoang-loan-sau-do-con-bi-nhom-dan-ong-bua-vay-khong-tha-20210822163816758.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY