Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái gây sốc vì có vòng eo chỉ 35cm, dân mạng hoài nghi photoshop quá đà khiến chính chủ phải đăng đàn giải thích

Cô gái trẻ với vòng eo nhỏ bất thường khiến nhiều người nghi ngờ không tin. Nhưng lời giải thích của chính chủ sau đó lại khiến cộng đồng mạng càng hoang mang hơn.

Vừa qua, trên trang Daily Mail đưa tin và hình ảnh về một nữ sinh có vòng eo vỏn vẹn chỉ 35cm, đúng chuẩn "lưng ong" khiến nhiều chị em không tin nổi vào mắt mình. Cô gái 23 tuổi có tên Su Naing, người Myanmar với số đo vòng 2 chỉ 35cm được cho là một trong những người có vòng eo nhỏ nhất thế giới đến hiện tại.

Đặc biệt, Su cũng rất thích diện lên mình những bộ đồ khoe trọn thân hình đồng hồ cát, vòng nào ra vòng nấy rồi chụp ảnh đăng lên trang cá nhân Instagram thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Tuy nhiên, Su gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi không ai tin thân hình của cô là tự nhiên mà chỉ là sản phẩm của photoshop quá đà.

Cô gái gây sốc vì vòng eo chỉ 35cm, dân mạng hoài nghi photoshop quá đà khiến chính chủ phải đăng đàn giải thích - Ảnh 1.

Nữ sinh tên Su Naing tự nhận mình là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Chính chủ sau đó phải lên tiếng bảo vệ mình, khẳng định cô không hề chỉnh sửa ảnh mà vòng eo này đơn giản là do di truyền và nhờ vào thói quen ăn uống lành mạnh cùng chế độ tập luyện khoa học, đều đặn.

Cô gái gây sốc vì vòng eo chỉ 35cm, dân mạng hoài nghi photoshop quá đà khiến chính chủ phải đăng đàn giải thích - Ảnh 3.

Theo Tổ chức Dịch vụ Y tế quốc gia Anh Quốc (NHS), kích thước vòng eo chuẩn cho một cơ thể khoẻ mạnh là khoảng từ 80cm trở xuống.

Su chia sẻ: "Tình trạng sức khoẻ của tôi hoàn toàn ổn định. Tôi luôn giữ chế độ ăn uống lành mạnh nên không hề có gì phải lo lắng. Chưa bao giờ tôi có ý nghĩ rằng vẻ ngoài của mình có điểm gì đó không ổn. Tôi rất yêu cơ thể này."

"Tôi cũng thích việc tạo dáng trước ống kính và chụp ảnh. Ngoài những người nghĩ tôi chỉnh sửa ảnh quá đà, cũng có rất nhiều lời khen cho thân hình của tôi."

Theo Tổ chức Dịch vụ Y tế quốc gia Anh Quốc (NHS), kích thước vòng eo chuẩn cho một cơ thể khoẻ mạnh là khoảng từ 80cm trở xuống.

Cô gái gây sốc vì vòng eo chỉ 35cm, dân mạng hoài nghi photoshop quá đà khiến chính chủ phải đăng đàn giải thích - Ảnh 5.

Su khẳng định vòng eo con kiến này là do di truyền và ăn uống tập luyện lành mạnh

Theo tìm hiểu, người giữ kỷ lục Guinness hiện tại cho vòng eo nhỏ nhất thế giới là Ethel Granger, người Anh, có vòng eo 33,02cm, nhỏ hơn Su 2cm.

Su cũng thừa nhận rằng, ngoài ăn uống tập luyện và yếu tố di truyền, để lên ảnh lung linh như vậy, cô sinh viên phải thực hiện các bài tập cho eo trong nhiều năm liên tiếp và thường xuyên mặc nịt bụng để siết vòng 2.

Rất nhiều phụ nữ trên thế giới từng thú nhận vì quá "ám ảnh" bởi vòng eo con kiến, họ đã phải trải qua phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để đạt được ao ước của mình. Trong trường hợp của cô sinh viên Myanmar, đến hiện tại, vẫn có những người dùng mạng tinh mắt nhận ra ảnh chụp của Su đã qua photoshop chỉnh sửa, nhưng Su phủ nhận mọi đồn đoán đó.

(Theo Daily Mail)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-gai-gay-soc-vi-vong-eo-chi-35cm-dan-mang-hoai-nghi-photoshop-qua-da-khien-chinh-chu-phai-dang-dan-giai-thich-20200801121917867.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY