Kinh tế xã hội hôm nay

Cô gái khoe “thành tích” săn đồ tốt giá chỉ 1K/món, dân mạng tranh nhau hỏi chỗ mua

Bạn đã từng trải qua cảm giác sung sướng khi mua được chiếc ốp lưng cực xinh giá 1K, mặt nạ xịn chuẩn Hàn giá 1K, băng đô xinh xắn giá 1K, đồ bộ chất mịn cho bé yêu giá sốc chỉ 1K, giày cao gót cực đẹp giá 1K,...? Lên Shopee săn ngay để biết cảm giác mua đồ 1K nào!

Nếu deal 1k trên shopee từng khiến bạn hoài nghi “đăng vậy thôi chứ săn gì nổi”, thì hãy nhìn thành tích cực “khủng” từ những tín đồ shopping nghiện shopee mà trầm trồ này! đừng tốn thời gian chần chừ, chỉ cần bạn nhanh tay bấm “mua ngay”, bạn hoàn toàn có thể săn được hàng loạt sản phẩm cực tốt, cực chất với giá cực kỳ ưng bụng chỉ 1-nghìn-đồng, lại còn được freeship cho mọi đơn hàng từ 0đ vào lúc 0h - 2h mỗi ngày đấy!

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 1

Nhân vật khiến các thánh shopping “cà khịa” nhất ngày chính là đây: mua toàn hàng “chất” mà giá chỉ 1K mỗi món.

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 2

Tính ra, tổng tiền mua tất cả đống ốp lưng, popsocket siêu yêu này chỉ bằng tiền mua một ly trà sữa thôi đấy các cô gái ạ!

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 3

Mua “sương sương” trong 1 tháng thôi đã như này đồ, thì bạn chắc chắn cũng phải lên Shopee săn cho bằng người ta đi!

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 4

Đã là mẹ bỉm thì càng phải nhanh tay lẹ chân hơn trong “lĩnh vực săn sale”!

List deal 1K luôn được Shopee cập nhật mỗi ngày với vô vàn sản phẩm cực kỳ đáng mua. Muốn thử một lần mua được đồ giá 1K, hãy lướt qua hàng loạt sản phẩm 1K trong ngày 4/9 được Shopee “tiết lộ” ngay dưới đây.

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 5

Combo bóng bay Pony trang trí siêu lung linh, giá chỉ 1K trong khung giờ 9H - 13H. Mua ngay tại đây.

Túi lưới đi biển tiện ích thời trang, giá chỉ 1K trong khung giờ 9H - 13H. Mua ngay tại đây.

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 6

Túi đựng điện thoại, chất da, khóa tròn, giá chỉ 1K trong khung giờ 13H - 16H. Mua ngay tại đây.

Shopee tung deal 1K, L’Oreal tung ưu đãi mạnh, duy nhất hôm nay!

co gai khoe “thanh tich” san do tot gia chi 1k/mon, dan mang tranh nhau hoi cho mua - 7

Ngoài list deal 1K khiến các tín đồ shopping phải mê Shopee thì trong hôm nay, Shopee còn kết hợp cùng L’Oreal Paris mang đến hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn như: Bộ đôi kem dưỡng da trắng mượt đều màu ngày và đêm L’Oreal Paris White Perfect giá 219K (giá gốc 338K), Son Kem Lì Maybelline New York Sensational Liquid Matte giá 99K (giá gốc 135K), Son kem lì nhẹ môi cao cấp Rouge Signature L’Oreal Paris giá 179K (giá gốc 258K),... Nhớ nhập mã LOREAL99 để được giảm 30K (cho đơn 249K) và chờ săn voucher CPDHOT để được giảm đến 40K (cho đơn 199K) trong ngày 4/9 nhé! Xem sản phẩm tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-lorealparis-maybelline

Từ hôm nay đến ngày 9/9, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc từ 0Đ ngay trong khung giờ vàng (0H - 2H) mỗi ngày! Đặc biệt, trong ngày sale lớn nhất 9/9, hãy tận hưởng chương trình freeship cho mọi đơn hàng từ 0Đ và nhận ngay 9 voucher freeship để mua sắm thả ga trên Shopee! Còn chờ gì nữa, lướt Shopee ngay tại đây: https://shopee.vn/99

Tận hưởng ưu đãi giảm đến 250K cho đơn hàng từ 1 triệu đồng trong ngày thứ 4 và thứ 5 đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng từ các ngân hàng FE Credit, Citibank, Standard Chartered, Visa, Sacombank, OCB, SeABank.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mua-sam-gia-ca/co-gai-khoe-thanh-tich-san-do-tot-gia-chi-1k-mon-dan-mang-tranh-nhau-hoi-cho-mua-c2a404457.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY