Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái không chịu cạo râu dù bị trêu chọc

Klyde bắt đầu mọc râu từ năm 15 tuổi, và thay vì dùng dao cạo, cô quyết định yêu quý, nâng niu nó và hy vọng tìm được bạn đời cũng yêu thương những đặc điểm khác biệt trên con người mình.

Cô gái không chịu cạo râu dù bị trêu chọc - Ảnh 2.

Klyde Warren đã sống với bộ râu đặc biệt được 12 năm. Ảnh: Mercury Press & Media Ltd.

Klyde Warren, 27 tuổi, nói rằng bộ râu trên mặt là đặc điểm yêu thích của cô và không để cho những bình luận tàn nhẫn từ những người xa lạ làm giảm đi sự tự tin của bản thân.

Cô gái làm nghề viết văn tự do, đến từ bang Nebraska, cho biết cô đã bị chế nhạo trên các phương tiện hẹn hò vì bộ râu này nhưng vẫn quyết tâm tìm một người sẵn sàng yêu mình và bộ râu đặc biệt.

Lý do khiến Klyde có lớp lông rậm trên mặt hiện vẫn còn là điều bí ẩn. Mặc dù nó ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bản thân, Klyde cho biết cô đã học cách yêu bản thân, vì thế sự tiêu cực từ những người xung quanh không ảnh hưởng đến mình.

"Tôi bị người ta nhìn chằm chằm nhiều, và những người trên ứng dụng hẹn hò Tinder thì không nhắn tin với tôi, nói tôi là ghê tởm. Lúc đó tôi cũng thấy buồn nhưng tôi là người khá tự tin. Chẳng có ai muốn phải nhận những bình luận như thế. Một vài người tôi từng hẹn họ đều trân trọng và xem bộ râu là điểm đặc biệt, nhưng người bạn trai gần đây nhất rất ủng hộ tôi, anh ấy yêu quý nó", Klyde chia sẻ.

Cô gái trẻ chia sẻ cô bắt đầu mọc râu trên mặt từ năm 15 tuổi và quyết định tôn trọng sự tự nhiên vốn có của bản thân nên vứt bỏ dao cạo. Klyde cho hay bộ râu của cô rất dễ chăm sóc, chỉ cần rửa mỗi ngày một lần.

"Nó bắt đầu mọc lên từ khi tôi còn đi học và tôi lại còn có ria mép dài hơn bình thường. Vì thế, tôi quyết định cứ thế trân trọng mà không chối bỏ nó. Mẹ tôi không thích tôi để râu, khuyên tôi nên xử lý nhưng tôi không quan tâm. Tôi không chịu cạo nó đi. Tôi chỉ quan tâm đến sự tự tin của mình, và thấy rằng có khác biệt một chút cũng chẳng sao. Nhiều người thường e dè, ngượng ngùng nhưng bạn phải học cách thoải mái với chính con người mình, tất nhên điều này có thể thực sự khó khăn. Với tôi, vũ trụ đã muốn mọi chuyện diễn ra theo cách này nên tôi sẽ trân trọng và tin tưởng", Klyde khẳng định.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-khong-chiu-cao-rau-du-bi-treu-choc-20210329152526411.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY