Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái sống lại, mở mắt trong túi đựng xác

MỹLúc chuẩn bị thủ tục ướp xác, nhân viên nhà tang lễ Detroit, bang Michigan, phát hiện cô gái còn thở, hai mắt mở to trong túi đựng thi thể.

Cô gái hiện được theo dõi tình hình sức khỏe tại Trung tâm Y tế Detroit, bang Michigan. Ảnh: Guardian.

Sở cứu hỏa thành phố Southfield, bang Michigan, cho biết hôm 23/8, một nhóm nhân viên y tế được gọi tới ngôi nhà ở ngoại ô Detroit, nơi cô gái 20 tuổi Timesha Beauchamp được thông báo là không còn phản ứng sinh tồn.

Đại diện sở cho biết các nhân viên y tế đã cố gắng hồi sinh Beauchamp trong 30 phút và cũng đã gọi điện xin tư vấn bác sĩ tại phòng cấp cứu. Bác sĩ sau đó "tuyên bố bệnh nhân Tu vong dựa trên những thông tin y tế được cung cấp từ hiện trường". Văn phòng giám định y tế hạt Oakland cho biết thi thể có thể được giao cho gia đình mà không cần giám định tử thi.

Tuy nhiên, một giờ sau tại nhà tang lễ James H Cole ở Detroit, cô gái được phát hiện còn sống.

"Nhân viên của chúng tôi xác nhận cô ấy vẫn còn thở và lập tức gọi cho đội y tế khẩn cấp", đại diện nhà tang lễ cho biết.

Geoffrey Fieger, luật sư được của gia đình Beauchamp, cho biết: "Họ đang chuẩn bị ướp xác cô ấy, và sẽ thật đáng sợ nếu như cô ấy không mở mắt. Nhà tang lễ đã mở túi đựng xác, và nhìn thấy Beauchamp còn sống với hai mắt mở to".

Brian Taylor, đại diện Trung tâm Y tế Detroit, cho hay Beauchamp vẫn trong tình trạng nguy kịch tối 24/8.

"Trái tim tôi nặng trĩu. Người ta tuyên bố con tôi đã Tu vong, trong khi nó vẫn còn sống", bà Erica Lattimore, mẹ của Beauchamp, nói với WDIV-TV.

Giới chức Southfield cho hay đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ nhưng cho biết sở cứu hỏa và cảnh sát đều tuân thủ đúng các quy trình.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-song-lai-mo-mat-trong-tui-dung-xac-20200825152634825.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương sống lại

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY