Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái trẻ đẹp bị mỉa mai trên mạng vì yêu người hơn mình 19 tuổi

Mặc những bình luận mỉa mai về mối quan hệ, Taylor-Rae Hamilson (Bắc Ireland) khẳng định cô và bạn trai đến với nhau vì tình cảm và đang rất hạnh phúc.

Kể từ lúc công khai chuyện tình cảm, Taylor-Rae Hamilson (29 tuổi) và hôn phu John Falconer (48 tuổi, doanh nhân) đối mặt nhiều ý kiến tiêu cực về mối quan hệ bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. John cũng bằng tuổi mẹ Taylor, theo Ladbible.

Khi đến nơi công cộng và có cử chỉ thân mật, cặp đôi thường nhận được những ánh mắt bất ngờ, lời thì thầm bàn tán hay thậm chí bị chụp lén.

"Khi tôi nhìn thấy mọi người nhìn chằm chằm, dò xét hai đứa, tôi càng nắm tay, ôm anh ấy thật chặt và nói anh hôn tôi. Nhiều người nghĩ rằng khoảng cách gần 20 tuổi là gây tranh cãi nhưng với chúng tôi, điều đó hoàn toàn bình thường", Taylor kể.

Cặp đôi lệch tuổi thường xuyên nhận nhiều ý kiến tiêu cực khi yêu nhau.

Cô gái 29 tuổi cũng cho biết bản thân bị nhiều người trên mạng xã hội gọi là kẻ đào mỏ song cô không bận tâm và chỉ muốn tận hưởng chuyện tình của mình.

"Chúng tôi đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất, chung thủy với nhau và biết đối phương dành cho mình những tình cảm tốt đẹp. Những kẻ ném đá chúng tôi mới là người có vấn đề".

Năm 2019, Taylor và John gặp nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Cô gái ở độ tuổi 20 khi đó ấn tượng với đôi mắt và nụ cười hiền lành của người đàn ông. Ở chiều ngược lại, John cũng ấn tượng với cô gái xinh đẹp, quyến rũ và bất ngờ khi cô "bật đèn xanh" cho mình. Thậm chí khi được hẹn gặp, anh còn sợ cô là kẻ L*a đ*o, giả mạo danh tính người khác.

Hai người dự kiến tổ chức đám cưới vào năm sau.

Sau buổi hẹn đầu tiên, chuyện tình cảm của hai người nhanh chóng tiến triển khi đều dành thiện cảm cho đối phương. Sau 6 tuần quen biết, John đã đưa Taylor đến New York.

Ban đầu, Leesa Hamilton, mẹ Taylor, vui mừng khi con gái tìm được một người khiến bản thân hạnh phúc song Keith Hamilton (52 tuổi), cha cô, vẫn lo ngại John đối với con gái mình chỉ là hời hợt. Tuy nhiên, nam doanh nhân kiên trì chứng minh tình cảm và dần dành được lòng tin của gia đình bạn gái.

Khi hẹn hò được 7 tháng, John và Taylor quyết định đính hôn. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 8/2022.

Theo Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-tre-dep-bi-mia-mai-tren-mang-vi-yeu-nguoi-hon-minh-19-tuoi-20210822164108467.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY