Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô gái trẻ lấn sân lấn sân làm MC, gây tranh cãi vì quá gợi cảm

Romina Malaspina là người mẫu nội y nổi tiếng. Cô mới lấn sân làm MC và thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang nóng bỏng.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Romina Malaspina (sinh năm 1994) là một trong những người đẹp được yêu mến và có lượng người theo dõi lớn tại Tây Ban Nha, với 2,1 triệu follower trên mạng xã hội. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 2015, trong vai trò thí sinh của chương trình hẹn hò.

Trong các năm 2015-2019, người đẹp Tây Ban Nha thường xuyên tham gia chương trình thực tế và show giải trí. Cô gây ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm.

Năm 2020, 9X trở thành người dẫn chương trình cho bản tin của kênh truyền hình cáp Canal 26. Thường xuyên diện trang phục khoe đường cong quyến rũ, thậm chí có lần không mặc nội y khi lên sóng, Romina nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người theo dõi. Tuy nhiên cô vẫn tự tin và khẳng định đó là sở thích và quyền lựa chọn cá nhân.

Với lợi thế ngoại hình, Romina là người mẫu nội y được nhiều thương hiệu săn đón. Tại trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi, 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình chuẩn.

Romina không ngại ngần khi khoe dáng với bikini hay diện những trang phục cắt xẻ táo bạo. Để duy trì vóc dáng với vòng một đầy đặn, cơ bụng phẳng, vòng eo con kiến, nữ MC phải thực hiện chế độ tập luyện tích cực, đều đặn.

Đầu tháng 7, Romina bị nghi nhiễm Covid-19 và phải tạm dừng việc ghi hình trong thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm. Cô nàng vẫn tích cực hoạt động trên mạng xã hội, đăng tải nhiều hình ảnh làm việc tại nhà và bày tỏ tinh thần lạc quan.

Nữ MC còn gây chú ý với cuộc sống sang chảnh. Cô thường check-in đi du lịch tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang, di chuyển bằng chuyên cơ riêng hay mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.

Xinh đẹp và nổi tiếng song Romina khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngoài những hình ảnh đi chơi cùng bạn bè, người thân, cô chưa từng lộ ảnh hẹn hò với chàng trai nào.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-gai-tre-lan-san-lan-san-lam-mc-gay-tranh-cai-vi-qua-goi-cam-20200727160610664.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY