Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái vứt balo vào thùng rác rồi đi mua sắm, nhân viên thấy lạ mở thử ra xem liền hốt hoảng báo cảnh sát

Cảnh sát địa phương đã tiến hành truy lùng một cô gái trẻ sau khi hành động lạ lùng của cô ta bị bắt gặp ở một cửa hàng tại hạt Chesterfield, bang Virginia (Mỹ).

Tờ tin tức Richmond Times-Dispatch cho hay, vào ngày 30/8 vừa qua, một nhân viên bán hàng tại trung tâm mua sắm Victoria Square, hạt Chesterfield, bang Virginia (Mỹ) vô tình nhìn thấy một người phụ nữ trẻ vứt chiếc balo vào thùng rác rồi thản nhiên bước vào bên trong mua sắm.

Theo lẽ thường, không ai lại vứt balo đang dùng đi như thế nên nhân viên này sinh nghi, quyết định tiến lại gần xem thử. Người này phát hiện có vết máu ở bên ngoài balo, mở ra bên trong càng sốc nên lập tức báo cảnh sát.

Người phụ nữ trẻ vứt chiếc balo vào thùng rác rồi thản nhiên vào cửa hàng.

Khoảng 1h50' chiều 30/8, cảnh sát có mặt tại khu vực trung tâm mua sắm nằm ở góc đường hull và đường genito. nhân viên bán hàng kể tường tận sự việc cho cảnh sát rằng, vài giờ trước đó, một phụ nữ không rõ danh tính đã ném một chiếc ba lô vào một thùng rác phía sau một trong các cửa hàng.

Các nhân chứng nói với cảnh sát rằng người phụ nữ sau đó bước vào cửa hàng giảm giá của gabe mà không có ba lô trước khi rời khỏi khu vực.

Thiếu tá michael louth, cảnh sát hạt chesterfield, cho hay: "một nhân viên đã nhìn thấy người phụ nữ trẻ bỏ thứ gì đó vào thùng rác và nghĩ rằng điều đó thật kỳ quặc. người này sau đó đã tiến đến xem thử và thấy có vết máu".

Cảnh sát đã xác định được danh tính người phụ nữ này và đang tiến hành điều tra về thi thể trong balo.

Sau khi tiến hành kiểm tra, cảnh sát xác nhận thứ bên trong balo là thi thể người ch*t. thi thể đã được đưa đến văn phòng giám định y khoa của tiểu bang. một cuộc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành hôm 31/8 để xác định xem hài cốt có phải là của một con người hay không.

Ông Michael Louth từ chối cho biết liệu thi thể có phải là của một đứa trẻ sơ sinh hay không.

Ông cũng tiết lộ người phụ nữ trẻ không mua bất cứ thứ gì bên trong cửa hàng Gabe's trước khi rời đi.

Chỉ 16 tiếng sau khi được báo tin, cảnh sát đã tìm ra danh tính người phụ nữ ném chiếc balo. tuy nhiên, cảnh sát chưa tiết lộ thông tin về việc lấy lời khai và nguyên nhân vụ việc.

Ông Louth nói: "Ngoài việc tìm cách nói chuyện với cô gái trẻ về thứ trong balo, chúng tôi còn cần phải đảm bảo rằng cô ta ổn và không cần chăm sóc y tế".

Theo L/T/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-vut-balo-vao-thung-rac-roi-di-mua-sam-nhan-vien-thay-la-mo-thu-ra-xem-lien-hot-hoang-bao-canh-sat-162210309134841557.htm

Theo L/T/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/co-gai-vut-balo-vao-thung-rac-roi-di-mua-sam-nhan-vien-thay-la-mo-thu-ra-xem-lien-hot-hoang-bao-canh-sat/20210903025246184)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY