Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Có gì trong nhà của hotmon mà con chẳng biết ốm vặt là gì?

Mỗi khi con ốm là một lần các mẹ phải đối diện với hàng loạt những nỗi sợ, nào là kháng sinh, nào là nằm viện rồi tụt cân. Vậy phải làm sao để nuôi con không còn là một cuộc chiến giữa mẹ và những căn bệnh đe dọa sức khỏe của con.

Có gì trong nhà của hotmon mà con chẳng biết ốm vặt là gì? - Ảnh 1.

Tham khảo giá các dòng máy lọc không khí tại đây: https://airko.vn/danh-muc-san-pham/may-loc-khong-khi/

Mẹ Ly Hoàng còn tự phong cho mình danh hiệu "fan cuồng" của máy lọc không khí. Mẹ Ly rất thích tự mình nấu những món ăn ngon cho gia đình, mẹ đã từng phải tìm rất nhiều cách để khử mùi và khói bếp nhưng không hiệu quả. Từ khi có máy lọc không khí, mẹ thoải mái nấu những món ăn con thích mà chỉ 5 phút sau máy đã hút hết sạch mùi rồi.

Là người có sở thích đưa 2 bé Gin và Ken đi du lịch khắp nơi, mẹ Mỹ Phương đã sắm thêm cho gia đình chiếc máy lọc không khí mini để có thể mang theo trong các chuyến đi của gia đình. "Ngồi trên xe ô tô mình cũng dùng máy mini vì điều hòa trên xe ô tô thì hay có mùi khá khó chịu. Máy có thể sạc và dùng được rất lâu, đi suốt cả chuyến đi dài thì vẫn đảm bảo không khí trên xe sạch hoàn toàn".

Chiếc máy lọc không khí mini nhỏ gọn và hữu ích.

Thế nhưng ngoài việc sử dụng máy lọc không khí, mẹ hãy tạo cho con và cả gia đình thói quen giữ vệ sinh cho không gian nhà mình. Chiếc máy lọc không khí sẽ hỗ trợ thêm việc loại bỏ những virus, vi khuẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, giúp khử mùi và các loại khói gây hại cho sức khỏe. Các mẹ cũng hãy tạo cho con những thói quen tốt để giữ vệ sinh cá nhân như thường xuyên rửa tay, rửa mặt sau khi ra ngoài.

Chúc hành trình nuôi con của các mẹ không phải là một cuộc chiến và hãy cùng chia sẻ đến những mẹ đang trăn trở về sức khỏe của con nhé!

Tìm hiểu Airko - Thương hiệu Máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc tại: https://airko.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gi-trong-nha-cua-hotmon-ma-con-chang-biet-om-vat-la-gi-20200806183120729.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY