Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô giáo dùng dao tấn công nữ đồng nghiệp giữa trường

(MangYTe)- Một cô giáo có tiền sử về bệnh thần kinh đã dùng dao chémnữ đồng nghiệp trước mặt nhiều học sinh.

Chiều 15-12, một lãnh đạo ubnd xã ninh phước, thị xã ninh hòa (khánh hòa) xác nhận vụ việc một cô giáo cầm dao tấn công tại phân trường mỹ giang trường tiểu học ninh phước, xã ninh phước.

Cô giáo dùng dao tấn công nữ đồng nghiệp giữa trường - ảnh 1

Nhiều phụ huynh kéo đến phân trường Mỹ Giang sau khi nghe tin có vụ tấn công giáo viên. Ảnh: cắt từ clip

Thông tin ban đầu cho hay sáng cùng ngày cô giáo đtvh (49 tuổi, ngụ xã ninh ích, thị xã ninh hòa) cầm dao xông vào tấn công ntth tại hành lang của phòng học. một số người gần đó thấy vậy chạy đến can ngăn.

Tuy nhiên, cô NTTH đã bị chém trúng vai, ngón tay, được đưa đến cấp cứu, xử lý vết thương tại trạm y tế xã Ninh Phước.

Còn cô ĐTVH được đưa đến trụ sở Công an xã Ninh Phước để làm rõ sự việc.

Vụ việc trên xảy ra trước mặt nhiều học sinh trường tiểu học ninh phước. nghe tin có vụ giáo viên, nhiều phụ huynh tập trung tại phân trường mỹ giang. một phụ huynh đã quay clip vụ việc, chia sẻ trên mạng xã hội facebook.

Theo lãnh đạo phòng gd-đt thị xã ninh hòa, đtvh có tiền sử bệnh về thần kinh, vừa trở về và đi dạy trở lại sau một đợt điều trị ở bệnh viện.

TẤN LỘC

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/co-giao-dung-dao-tan-cong-nu-dong-nghiep-giua-truong-955983.html)

Tin cùng nội dung

  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Đang cấp cứu cho 2 nạn nhân T*i n*n giao thông thì xuất hiện nhóm thanh niên khoảng 8 người xông vào BV Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) chửi bới và đuổi y, bác sĩ đi rồi đập phá trang thiết bị trong phòng cấp cứu.
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Sự già hóa của hệ thần kinh có thể đến sớm và trở thành các chứng bệnh thần kinh thường gặp ở người cao tuổi. Những yếu tố nguy cơ già hóa bệnh lý đã hình thành phát triển ngay từ giai đoạn tuổi chuyển tiếp và là những “buến chứng” của các chứng bệnh nội khoa.
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
  • Tôi ở Khánh Hòa, muốn khám bệnh tại nhà tôi có được không thưa BS? (Thanh Nhiên)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY