Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cô túm tóc, tát trò vì đi muộn

Nữ giáo viên ở Tân Cương, Trung Quốc, tát liên tiếp vào mặt cậu học sinh 15 tuổi vì đi muộn trước mặt bạn bè cùng lớp, khiến em bị thương ở vùng tai.

Cô túm tóc, tát trò vì đi muộn - Ảnh 2.

Một mẫu nữ kiêm diễn viên tên Na Di gần đây gây chú ý khi chia sẻ video quay cảnh cô giáo tát liên tiếp vào mặt một nam sinh lên tài khoản Weibo cho gần 100.000 người theo dõi. Cảnh sát sau đó xác nhận sự việc xảy ra hôm 21/12 tại một trường cấp 2 ở huyện Payzawat, thuộc thành phố Kashgar, phía tây khu tự trị Tân Cương.

Nam sinh 15 tuổi họ ya được cho là đã bị phạt vì tội đến lớp muộn và lớn tiếng cãi lại khi cô ma khiển trách. video cho thấy ma một tay túm tóc học trò, tay còn lại tát mạnh liên tiếp vào mặt cậu bé trước sự chứng kiến của các bạn trong lớp. cô ta thậm chí còn đá vào chân cậu bé vài lần.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý sau khi được chia sẻ bởi người dùng mạng và những người nổi tiếng, trong đó có Nigermaidi Zechman, một biên tập viên truyền hình nổi tiếng ở Tân Cương.

"Mỗi cái tát khiến trái tim tôi thấy đau nhói", Zechman viết khi đăng kèm ảnh chụp màn hình của video, hiện đã bị xóa.

"Cô ta không xứng đáng làm giáo viên. Chẳng khác gì súc vật", một người khác bình luận.

Cảnh sát địa phương cũng cho biết họ đã nhận được báo cáo về sự việc từ nhà trường. Ya được xác nhận có tổn thương ở phần tai phải sau khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Theo thông báo hôm 31/12, cảnh sát đang tiến hành "các biện pháp liên quan đối với Ma về hành vi trừng phạt trên theo quy định của pháp luật", nhưng không nói rõ liệu nữ giáo viên này có bị bắt giữ hay không.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-tum-toc-tat-tro-vi-di-muon-20210103221344412.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY