Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô vợ trẻ và những việc làm động trời lừa chồng để ngoại tình

Vợ anh lại là một phụ nữ trẻ, có học thức, anh và vợ lấy nhau vì tình yêu, thế nhưng vợ anh không thể hiện được mình là một nửa yêu thương của chồng, lại lợi dụng tình cảm, sự chiều chuộng của anh để moi tiền nhằm bao cho bồ trẻ.

Em nhỏ tuổi hơn anh, hiện em chưa lập gia đình nên ý kiến của em có gì sai thì anh cũng thông cảm cho em nhé. Theo quan điểm của em, một phụ nữ khi đã nhận lấy chồng thì cũng phải chấp nhận làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là xây tổ ấm, là sinh con để cái để duy trì nòi giống, để báo hiếu với các bậc sinh thành.

Vậy mà ở đây vợ anh lại là một phụ nữ trẻ, có học thức, anh và vợ lấy nhau vì tình yêu, thế nhưng vợ anh không thể hiện được mình là một nửa yêu thương của chồng, lại lợi dụng tình cảm, sự chiều chuộng của anh để moi tiền nhằm bao cho bồ trẻ. Hành động đó của vợ anh chính là sự phản bội không thể tha thứ được, vì vậy em nghĩ anh nên bình tĩnh cân nhắc là nếu có hàn gắn với vợ, liệu hôn nhân của anh và chị ấy có giữ được hạnh phúc hay không?

Em biết để đưa ra quyết định chia tay vợ lúc này là rất khó khăn, nhưng anh hãy nghe con tim mình mách bảo thì nhất định anh sẽ sớm tìm được hướng tháo gỡ câu chuyện buồn này. anh và vợ chưa có con chung, đó là điều may mắn cho cuộc li hôn của anh chị. anh và chị đều có học, có việc làm ổn định, chắc chắn sau khi chia tay cuộc sống của cả hai sẽ không gặp khó khăn gì.

Đã là vợ chồng thì phải sống chung thuỷ, không có chung thuỷ thì không có hạnh phúc, mong rằng anh tỉnh táo, có đủ nghị lực để vượt qua sự việc trớ trêu này. Em thực lòng chia sẻ cùng anh.

Sau nửa năm mặn nồng, cậu em 'thân thiết' biến mất khi ẵm sạch cả tình lẫn tiền

Chiến nhỏ hơn tôi 7 tuổi nên nghiễm nhiên Chiến gọi tôi là chị, xưng em rất lễ phép. Cả khu chung cư này chỉ có tôi và Chiến là còn độc thân nên chẳng mấy chốc chúng tôi trở nên thân thiết. Từ ngày có Chiến là hàng xóm tôi không phải lo những khi mất điện, mất nước vì Chiến luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi.

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Nghe trai trẻ 'rót mật', quý bà 'dâng sạch' cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

Chiêu lừa hiểm độc của 'phi công trẻ' khiến quý bà ch*t đứng

Ngay từ lúc Lợi chủ động làm quen với tôi, Lợi đã không xưng em, gọi chị mà Lợi xưng tên mình, gọi tên tôi như hai kẻ đang yêu đương, đang tìm hiểu, đang tự tình...

30 tuổi, quý bà dày dạn sóng gió cuộc đời lại 'ch*t vì mật ngọt của phi công trẻ'

Không ai chặt chân mình khi dẫm lên bùn bẩn, lỗi lầm có to lớn đến bao nhiêu rồi cũng được thứ tha khi người mắc lỗi biết vượt lên chính mình làm lại cuộc đời. Tiền của không quan trọng, trinh tiết cũng không quan trọng nếu cháu thực sự biết chia sẻ cùng người đàn ông của mình.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-vo-tre-va-nhung-viec-lam-dong-troi-lua-chong-de-ngoai-tinh-1724357.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY