Ẩm thực hôm nay

Cơm nhà không chán với 3 món đậm đà yêu thương

Sapo: Bộ gia vị nước tương, dầu hào, hạt nêm tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất “quyền năng”! Thử ngay 3 món này chắc chắn sẽ chiều lòng chiếc bụng đói của chồng ngay đấy!

Trong hơn 1 năm qua, dịch covid đã có tác động lớn đến hoạt động hàng ngày cũng như thói quen sinh hoạt của nhiều gia đình. Song ở một góc nhìn khác thì thời gian giãn cách cũng là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình bên nhau nhiều hơn, quây quần bên bữa cơm hằng ngày, cùng nhau chuyện trò gắn kết yêu thương. Hãy cùng nhau trân trọng từng phút giây ấy, bộ "trợ thủ gia vị" sẽ giúp bữa cơm gia đình ngon hơn, hoàn hảo hơn, trọn vị 3 món mặn, xào, canh bạn nhé!

Với 3 trợ thủ đặc lực nước tương nấm Shiitake và dầu hào, hạt nêm Chinsu, nàng sẽ tự tin gửi gắm tình yêu gia đình vào những món ăn tưởng chừng đơn giản nhất. Cùng Chinsu trổ tài nội trợ nào!

Nấm hấp nước tương, đượm vị thanh nhẹ

Bạn có thể làm món ăn có vị ngon lạ này rất nhanh mà không cần nhiều thao tác chế biến. Bạn hấp nấm trong khoảng 5-7 phút. Trong lúc đó, pha đường vào bát đựng nước tương, khuấy tan rồi rưới đều lên khắp mặt nấm và hấp tiếp 2 phút. Nấm hấp xong, rắc ớt bằm và hành lá xắt nhỏ lên mặt cho đẹp mắt.

Sườn cốt lếch sốt dầu hào dượm vị đưa cơm

Món ăn rất dễ thực hiện mà lại cực bắt cơm, cung cấp đầy đủ chất đạm cho cơ thể. Không mất nhiều thời gian để chế biến, món ăn này còn có vị chua chua ngọt ngọt cực hấp dẫn. Thịt sườn ngọt thấm phần nước sốt đậm đà dùng làm món mặn ăn với cơm trắng hay với xôi đều ngon.

Canh rau ngót, dân dã vị đậm đà

Món canh rau ngót thịt bằm dân dã mà ngon cơm. Để canh rau ngót vẫn giữ được màu xanh, không làm mất đi chất dinh dưỡng và độ ngọt tự nhiên của rau thì bạn phải thật chú ý nhé! Và đừng quên nêm canh với hạt nêm Chin-su 25 dưỡng chất - không chỉ mang lại vị ngọt thanh cho món canh mà còn đầy dinh dưỡng cho gia đình nhé.

Đặc biệt, thương hiệu này vừa cho ra mắt nước tương chiết xuất nấm Shiitake Nhật Bản giàu dinh dưỡng, với vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng, được tinh chế kỳ công rồi kết hợp với đậu nành tự nhiên tạo nên vị Nước Tương ngọt thanh và mặn mà.

● Mùi thơm đặc trưng và vị ngọt thanh của Nấm Shiitake.

● Chiết xuất đậu nành tự nhiên cùng nấm Shiitake thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

● Nắp xịt có seal đảm bảo chất lượng & dễ sử dụng.

● Dung tích: chai 330ml & 700ml.

● Giá cả cạnh tranh: 15.000/330ml; 28.000/700ml

Có mặt trên thị trường từ 2002, CHIN-SU luôn không ngừng đột phá, tạo ra những gia vị hảo hạng. Mới đây, Chin-su vừa ra mắt một sản phẩm nước tương độc đáo, kết hợp hương vị nguyên bản của nước tương cùng vị ngon mới lạ từ nguyên liệu thiên nhiên cao cấp - nấm Shiitake (Si-ta-kê) Nhật Bản giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có vị ngọt thanh của nấm Shiitake, được chế biến kì công, giúp kích thích vị giác mang đến trải nghiệm vị ngon đỉnh cao của ẩm thực. Sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị VinMart, VinMart+,…

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/com-nha-khong-chan-voi-3-mon-dam-da-yeu-thuong-20210731132721583.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY