Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái giúp mẹ giặt đồ, ai ngờ lật tẩy bí mật bố che giấu bao lâu nay, chỉ có mẹ là cười đắc thắng

Có nằm mơ ông bố cũng không ngờ được con gái cưng lại vô tình khiến bí mật của bố bị bại lộ.

Đối với mỗi gia đình, con cái không chỉ là kết tinh của tình yêu thương mà còn là chất keo kết dính, là cội nguồn của hạnh phúc và những giây phút vui vẻ trong nhà. Có thêm một đứa con, dĩ nhiên bố mẹ sẽ phải vất vả hơn nhưng không thể phủ nhận rằng sự ngây ngô, vô tư của đứa trẻ sẽ tạo ra tiếng cười và rất nhiều niềm vui cho mọi người.

Mọi người thường nghĩ rằng trẻ con chỉ biết ăn ngủ rồi phá phách nhưng thực tế, nhiều em bé ngay từ nhỏ đã học được cách quan tâm đến gia đình, chủ động giúp đỡ bố mẹ.

Cho dù hành động của trẻ còn rất vụng về, có khi còn gây thêm phiền phức nhưng phụ huynh đừng vì thế mà mắng mỏ, trách móc con. Thay vào đó, bố mẹ hãy giúp con học hỏi từ sai lầm, khuyến khích con phát huy tinh thần tự giác và trách nhiệm chia sẻ việc nhà.

Mới đây, một người mẹ đã đăng tải câu chuyện giúp mẹ giặt đồ của cô con gái 2 tuổi vô tình "lật tẩy" luôn bí mật của bố, khiến cho nhiều người cười nghiêng ngả.

Hôm đó khi nhìn thấy mẹ giặt đồ, cô con gái tỏ vẻ rất hứng thú ngồi cạnh quan sát. Từ cách nhúng đồ vào thau nước đến khi đổ bột giặt vào, vò sạch quần áo... mỗi bước thực hiện của mẹ đều khiến cho đôi mắt đứa trẻ sáng bừng lên.

Không ngờ sau khi mẹ đi vào phòng nghỉ ngơi, con gái lại nảy ra ý tưởng muốn giúp đỡ mẹ và đã bắt chước mẹ giặt đồ. Thế là cô bé chạy vào lấy ngay chiếc quần của bố vào nhà tắm, bắt đầu giặt giũ.

Đang mải mê vừa giặt vừa chơi, cô bé bỗng nhiên phát hiện có gì đó trong túi quần của bố. Hóa ra là chiếc điện thoại bố bỏ quên. Cô bé vội gọi lớn: "Mẹ ơi con giặt điện thoại của bố rồi!".

Người mẹ giật mình chạy vào phòng tắm kiểm tra. Nhìn thấy con gái tỉ mẩn với thau quần áo thì không khỏi xúc động. Thế nhưng người mẹ "mắt cú vọ" lại tinh tường phát hiện ra rằng trong túi bố không chỉ có điện thoại mà còn có cả triệu bạc.

Người mẹ cho biết thông thường mỗi tuần chồng đều được cô phát tiền tiêu vặt không quá một triệu. Số tiền này chắc chắn là quỹ đen mà chồng đã giấu giếm lâu nay. Người mẹ vô cùng hí hửng khi con gái đã giúp cô phát hiện ra bí mật của chồng. Dĩ nhiên số tiền này sẽ được cô sung vào "công quỹ" và ông bố thiếu may mắn thì phải toát mồ hôi hột giải thích.

Hình ảnh đáng yêu của bé gái khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi. Thế nhưng điều họ quan tâm hơn cả là số phận của ông bố sau khi bị chính con gái rượu tố cáo bí mật sẽ thế nào?

"Khổ thân người chồng hôm nay mất mát lớn quá. Không chỉ bị con gái làm hỏng điện thoại mà còn bị vợ phát hiện quỹ đen".

"Tôi hy vọng chiếc điện thoại này chống nước. Tôi có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt đau khổ của ông bố khi bị mất cả điện thoại lẫn tiền. Trắng tay!".

"Hôm nay con gái cưng lại hại bố một trận ra trò rồi con ơi!".

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-giup-me-giat-do-ai-ngo-lat-tay-bi-mat-bo-che-giau-bao-lau-nay-chi-co-me-la-cuoi-dac-thang-2021082814114017.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY