Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con gái hoá “búp bê khổng lồ” biết ngay bố mẹ đang xem phim nào, 10 điểm cho sự sáng tạo và bắt trend của mẹ Sài Gòn

Cô bé thánh hài lần này được nhập vai cô nàng búp bê y như trong phim.

Dạo gần đây, bộ phim "Squid Game" hiện đang gây sốt trên toàn thế giới. Những ai theo dõi bộ phim hẳn ấn tượng với con búp bê khổng lồ trong trò chơi đầu tiên của phim. Trong trò này, 456 người tham gia phải vượt qua "Đèn xanh, đèn đỏ". Theo đó, "quản trò" là một con búp bê bé gái khổng lồ.

Khi bài hát thiếu nhi vang lên, con búp bê úp mặt vào cây, những người chơi được phép tiến về phía trước. Đến khi giai điệu kết thúc và con búp bê quay đầu lại, người chơi phải đứng bất động. Nếu camera giám sát trong mắt của búp bê "quét" được ai phạm luật, người đó sẽ bị bị "out".

Hình tượng búp bê của phim trò chơi con mực đang gây sốt trong thời gian gần đây.

Sau khi xem phim, hai vợ chồng chị Đoàn Cẩm Duyên (sống tại TP HCM) lập tức bắt trend, để cô con gái nhỏ hoá thân thành cô bé búp bê này. Tuy nhiên, khác với vẻ đáng sợ của búp bê trong phim, bé Phạm Đoàn Khánh Uyên (biệt danh Misa, 3 tuổi) dễ thương hơn rất nhiều. Cô bé chỉ diện trang phục giống với búp bê mà thôi chứ tính cách và gương mặt thì khác một trời một vực.

Với chiếc áo vàng, váy cam, tất trắng, đôi giày đen cùng tóc mái cắt ngắn và thắt bím hai bên, trông Misa không khác gì nhân vật trong phim cả, đứng cạnh nhau y chang. Thế nhưng, với tính cách vốn nghịch ngợm của mình, Misa lúc nào cũng có những biểu cảm riêng chẳng giống ai cả.

Như thường lệ, Misa vẫn cực kỳ nhí nhố. Dù diện trang phục y hệt búp bê nhưng gương mặt lẫn thần thái thì khác một trời một vực.

Riêng mình một biểu cảm đặc biệt chẳng giống với ai cả, thế nhưng đó lại là điều đặc biệt khiến cô bé được mọi người chú ý.

Khi thì nhăn mặt, trợn mắt, bặm môi, lườm đểu, lúc lại tạo những chiếc dáng cực khó đỡ... phong cách kiểu hài hước đã trở thành thương hiệu của cô bé thánh hài này. Ai cũng khen Misa bắt trend nhanh, nhưng cô bé mũm mĩm, dễ thương chứ không hề lầm lì như con búp bê trong phim!

Chia sẻ về bộ hình mới gây sốt của con gái, chị Duyên cho biết hai vợ chồng chị có theo dõi và thấy cô bé búp bê ấy có mái tóc ngố giống hệt con gái mình, thế là anh chị đặt người quen may luôn bộ đồ y hệt.

Với tính cách năng động, tinh nghịch, biểu cảm hài hước của cô bé mũm mĩm, đáng yêu khiến ai cũng phì cười.

Thôi thì điểm cộng là bộ ảnh có 1-0-2 siêu đặc biệt với màn tạo dáng lầy lội của bé Misa.

"Mình có đưa hình búp bê cho bé xem, Misa thấy chỉ kêu ôi chao yêu quá rồi cười khoái chí. Mình đặt may bộ đồ mất khoảng 200.000 đồng. Sau đó thì con diễn đúng như tính cách của bé, năng động, chạy nhảy cả ngày thôi. Bố mẹ chụp cho bao nhiêu bức hình là cười xỉu bấy nhiêu, hai vợ chồng cũng muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đáng yêu này vì con sẽ lớn nhanh lắm", chị Duyên tâm sự.

Hiện tại do dịch nên bé Sa vẫn ở nhà và được mẹ kèm cặp thêm việc học. Thời gian rảnh rỗi thì cả nhà cùng nhau chụp ảnh, quay video cho bé. Cô bé Misa rất thích thú, hợp tác với bố mẹ mỗi lần chụp ảnh. "Bé Misa trộm vía nên việc chăm sóc bé đơn giản và rất dễ dàng. Con có sở thích ca hát, nhảy nhót, hay bắt chước mấy nhân vật hoạt hình trên tivi, thấy là đứng nhảy y chang luôn. Trong thời gian tới, chúng mình cũng có dự định sinh thêm 1 bé nữa cho Sa có chị có em cho vui nhà vui cửa", bà mẹ 1 con tâm sự.

Chị Duyên cũng cảm thấy rất vui vì bộ ảnh được mọi người đón nhận và quan trọng nhất là con có kỷ niệm để sau này lớn lên nhìn lại và bố mẹ cũng có thể thấy được quá trình trưởng thành của bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-hoa-bup-be-khong-lo-biet-ngay-bo-me-dang-xem-phim-nao-10-diem-cho-su-sang-tao-va-bat-trend-cua-me-sai-gon-20210930234745137.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY