Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con gái mới biết đi nghịch súng, vô tình bắn Ch?t mẹ

Cảnh sát cho biết con gái mới tập đi trong lúc nghịch súng đã vô tình bắn trúng mẹ mình khi cô đang tham gia cuộc họp trực tuyến qua Zoom.

Hôm 12/8, cảnh sát thành phố Altamonte Springs, bang Florida xác nhận Shamaya Lynn, 21 tuổi, đã Ch?t sau khi bị con gái nghịch súng bắn trúng đầu.

Vụ việc xảy ra vào ngày 11/8 khi Lynn đang tham gia cuộc hợp trực truyến qua Zoom. Giữa cuộc họp, các đồng nghiệp của Lynn nghe thấy tiếng súng và Lynn ngã ngửa ra, phía sau cô con gái nhỏ đang chạy tới. Một đồng nghiệp nhanh chóng gọi cấp cứu và báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án ở thành phố Altamonte Springs, bang Florida, Mỹ. Ảnh: NBC.

Khi cảnh sát và nhân viên y tế có mặt, họ cho biết "đã cố gắng hết sức", nhưng Lynn không qua khỏi do bị một vết đạn găm vào đầu.

"Cơ quan điều tra xác nhận Shamaya Lynn thiệt mạng do cô con gái mới biết đi tìm thấy khẩu súng lục được nạp đạn sẵn trong nhà", phía cảnh sát trả lời trong một tuyên bố.

Theo báo cáo điều tra, khẩu súng lục thuộc về chồng Lynn. Văn phòng luật sư hạt Seminole đang xem xét liệu chủ nhân của khẩu súng có phải đối mặt với cáo buộc nào hay không.

Theo New York Post đứa trẻ gây ra vụ việc là một trong hai đứa con của Lynn. Cả hai đứa trẻ đang được người thân chăm sóc. Cảnh sát khuyến cáo các bậc cha mẹ, những cá nhân sở hữu súng cần cất giữ cẩn thận, tránh để trẻ nghịch những vật dụng và dụng cụ nguy hiểm.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-gai-moi-biet-di-nghich-sung-vo-tinh-ban-chet-me-20210814132125049.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY