Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con gái vừa mới sinh đã qua đời, cặp vợ chồng chưa kịp nguôi ngoai đã phải hốt hoảng khi đến nhận xác đứa trẻ

Cặp vợ chồng chưa kịp nguôi ngoai nỗi đau mất con giờ đây đau đớn hơn khi không biết thi thể của đứa trẻ đang ở đâu.

Câu chuyện đáng buồn này xảy ra với cặp đôi Daniel Alejandro Jaramillo và chị Jari Daniela Velez, người đang mang thai 28 tuần. Vào ngày 15/5, Jari được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Tomas Uribe Uribe tại thành phố Tulua, Colombia. Không may thay, đứa con gái trong bụng chị Jari, được bố mẹ đặt tên là Emily Samara, đã qua đời sau khi ra đời không lâu.

Con gái vừa mới sinh đã qua đời, cặp vợ chồng chưa kịp nguôi ngoai đã phải hốt hoảng khi đến nhận xác đứa trẻ - Ảnh 2.

Vợ chồng anh Daniel và chị Jari.

Sau đó, anh Daniel đến nhà xác để nhận về thi thể của con gái thì được nhân viên tại đây giao cho một chiếc hộp bên trong đựng túi nhựa màu đỏ chứa thi thể con gái. Thế nhưng, điều đáng nói là sau khi mở chiếc hộp ra, anh Daniel và cả nhân viên kia ngỡ ngàng phát hiện bên trong không phải là thi thể của bé Emily mà chứa một đôi găng tay nhựa cùng một con chuột có kích thước cỡ một con chồn opossum. Cảnh tượng này khiến anh Daniel và người nhà cảm thấy ghê tởm.

Con gái vừa mới sinh đã qua đời, cặp vợ chồng chưa kịp nguôi ngoai đã phải hốt hoảng khi đến nhận xác đứa trẻ - Ảnh 3.

Thay vì thi thể con gái xấu số vừa qua đời, vợ chồng anh Daniel lại nhận được xác một con chuột ch*t.

Một người họ hàng của chị Jari, Majo Velez, đã đăng câu chuyện này lên mạng xã hội và yêu cầu bệnh viện trao trả lại thi thể bé gái về cho gia đình.

"Tại bệnh viện, họ giao cho chúng tôi một con chuột ch*t trong khi chúng tôi yêu cầu được nhận lại thi thể cháu gái" - Majo viết.

Sau đó, phía bệnh viện đưa ra thông báo chính thức bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Daniel và chị Jari, cho biết họ đang tiến hành cuộc kiểm tra nội bộ liên quan đến việc thi thể bé gái bị lạc mất vào ngày 17/5.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những gì đã xảy ra và chúng tôi sẵn sàng sát cánh bên cạnh gia đình, hỗ trợ tất cả mọi thứ mà họ cần" - bệnh viện nói trong thông báo.

Con gái vừa mới sinh đã qua đời, cặp vợ chồng chưa kịp nguôi ngoai đã phải hốt hoảng khi đến nhận xác đứa trẻ - Ảnh 4.

Thời điểm vụ việc được truyền thông đưa tin, bệnh viện Tomas Uribe Uribe vẫn chưa rõ thi thể của bé Emily đang ở đâu.

Thời điểm vụ việc được truyền thông đưa tin, các nhân viên tại bệnh viện vẫn chưa thể tìm được thi thể của bé Emily. Anh Daniel nói với tờ Valle al Instante: "Điều duy nhất tôi yêu cầu là công lý và con cái tôi để tôi có thể đưa tiễn con bé về với vòng tay của Chúa".

Bên cạnh đó, gia đình cũng đã trình báo vụ việc này lên cơ quan chức năng.

Thái Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-gai-vua-moi-sinh-da-qua-doi-cap-vo-chong-chua-kip-nguoi-ngoai-da-phai-hot-hoang-khi-den-nhan-xac-dua-tre-20210527161542349.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY