Khoa học hôm nay

Con giáp đếm tiền không xuể sau tuổi 30 nếu làm kinh doanh

Sau tuổi 30, 3 con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió nhờ kinh doanh.

TUỔI DẦN

Sự thông minh của tuổi Dần thì không cần phải bàn cãi nhiều. Tính tình phóng khoáng, mạnh mẽ, dám làm dám chịu của tuổi Dần khiến cho con giáp này có được sự ngưỡng mộ của người khác. Nếu nói về kinh doanh thì khó ai vượt qua được tuổi Dần vì họ vừa thông minh, biết nói chuyện lại quảng giao.

Hơn ai hết, sự sáng tạo và trí tuệ của con giáp này là điểm thu hút đối phương. Những người nói chuyện với Dần sẽ cảm thấy hợp tác với người này chắc chắn thắng lợi, sẽ có được nhiều tiền đồ. Và đó là lý do làm đâu thắng đó. Có thất bại con giáp này cũng không sợ và đứng lên một cách vững vàng hơn.

Số phận của tuổi Dần sinh ra để làm quản lý nên dù là theo nghiệp kinh doanh hay bất cứ lĩnh vực nào khác thì bạn vẫn có tố chất để trở thành người lãnh đạo tài ba. Nhưng nếu theo nghiệp kinh doanh thì sớm thôi, ngoài 30 tuổi bạn đã có tương lai, tiền đồ và tài sản kếch xù đó.

TUỔI TỴ

Tỵ tính tình hòa nhã, tốt bụng nên được nhiều người yêu mến. Nhìn bề ngoài có vẻ con giáp này có chút nhút nhát không hợp kinh doanh nhưng không phải. Một khi nói chuyện với họ thì bạn sẽ thấy họ tế nhị, gần gũi, vui vẻ biết bao nhiêu. Đó là lý do gặp bất cứ đối tác nào tuổi Tỵ cũng làm cho họ bị thuyết phục, đặt bút kí hợp đồng.

Ngoài tuổi 30, con giáp này chắc chắn phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng quan tiến chức, có nhiều cơ hội đổi đời. Nếu cứ tiếp tục công việc này thì sớm thôi sẽ thành lãnh đạo cấp cao, dưới 1 người trên nhiều người.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người có nhiều mối quan hệ và rất đam mê kiếm tiền. Bạn biết tận dụng khả năng của mình để làm giàu và không từ bỏ bất cứ một cơ hội nào dù là nhỏ. Trong kinh doanh, con giáp này rất năng nổ, chiếm lĩnh thị trường, có nhiều đối tác làm ăn lớn vì họ khéo léo, nói chuyện đầy thuyết phục. Có lẽ tuổi Sửu sinh ra để làm kinh doanh cũng không sai chút nào.

Sau tuổi 30, con giáp này chắc chắn sẽ có vị thế lớn, làm lãnh đạo được nhiều người ngưỡng mộ vì tiền bạc mang lại cho công ty là con số khủng. Hơn nữa, bạn được đồng nghiệp yêu mến, nể phục, trọng dụng hết mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-ma/con-giap-dem-tien-khong-xue-sau-tuoi-30-neu-lam-kinh-doanh-1407762.html)

Chủ đề liên quan:

tuổi dần tuổi sửu tuổi tỵ

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Theo dõi tử vi tuổi Sửu tháng 12/2019 âm lịch, khoảng thời gian này bản mệnh phải đối đầu với rất nhiều khó khăn, chẳng những trong công việc, tiền bạc mà còn cả trong chuyện tình cảm nữa...
  • Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020 dự báo, con giáp này trong năm mới công danh và tài lộc đều vươn lên không ngừng. Trong khi tài lộc dồi dào thì nhân duyên lại còn lận đận, chưa có được hạnh phúc như ý.
  • Theo tử vi ngày mới 13/12/2019 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu có điềm báo hung vận ập tới. Con giáp này có thể thôi việc, mất chức, học hành thi cử không đạt kết quả tốt… Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bản mệnh nhìn lại chính mình, đừng cố làm những thứ mà chẳng biết sẽ đi về đâu.
  • Tử vi con giáp năm Canh Tý 2020 cho thấy tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong cuộc sống của mình. Trong năm phạm Tam tai, con giáp này dễ gặp chuyện xui, nhưng với năng lực và quyết tâm thì bản mệnh vẫn có thể đạt được thành công nhất định...
  • Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 10/12/2019 tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối do gặp ngày tương xung. Những mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong nhà bùng nổ, khiến bản mệnh không còn tâm trí mà làm bất cứ việc gì.
  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • (MangYTe) Xem vận trình tử vi tuổi Dần 2020, trong năm Canh Tý, bản mệnh không còn chịu sự kìm kẹp của Thái Tuế, cả công danh và tài lộc đều vươn lên không ngừng, song tiếc là nhân duyên còn lận đận, chưa có được hạnh phúc như mong muốn...
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé! Bạn dự định sinh con trong năm Quý Tỵ? Hãy tìm hiểu về ngày sinh, giờ sinh để bé nhà bạn có một tương lai tốt đẹp nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY