Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Con trai bà Tân Vlog lại gây phẫn nộ khi rủ rê mọi người chế tạo tên lửa nước bằng cách sang chiết gas, bị dân mạng kịch liệt phản đối

Sau clip bày trò làm tên lửa nước bằng nước ngọt có gas, lần này Hưng Vlog đã liều lĩnh chuyển sang nghịch bằng gas thật.

Dù đã 28 tuổi nhưng Hưng Vlog - Mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục trở thành tâm điểm gây phẫn nộ khi đăng clip hướng dẫn làm tên lửa nước bằng cách

Chưa đầy 24h, vlog trên của Nhưng quan trọng hơn hết, phần lớn những người theo dõi Hưng đều có đủ mọi lứa tuổi, lớn có, nhỏ có. Nên những video mang nội dung nguy hiểm này của anh chàng hoàn toàn có khả năng gây nguy hiểm cho người khác nếu có người xem và bắt chước làm theo khi không có bất cứ một khuyến cáo nào được anh đưa ra.

Trước những góp ý và chỉ trích của cộng đồng mạng, Hưng Vlog vẫn chưa xóa clip, cũng không đưa ra phản hồi gì, chỉ tích cực hô hào dân tình ủng hộ kênh YouTube của anh chàng mà thôi. So với thời hoàng kim cách đây 1 năm thì chất lượng các video của mẹ con bà Tân ngày càng đi xuống, liên tục bị bắt lỗi và không nhận được nhiều cảm tình như trước nữa. Chẳng biết Hưng Vlog có nhận ra sự bồng bột nghịch dại của mình không nhỉ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-trai-ba-tan-vlog-lai-gay-phan-no-khi-ru-re-moi-nguoi-che-tao-ten-lua-nuoc-bang-cach-sang-chiet-gas-bi-dan-mang-kich-liet-phan-doi-2020041712470083.chn)

Tin cùng nội dung