Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Con trai người yêu cũ của chồng giống anh như lột, tôi lấy tóc bé kiểm tra ADN, kết quả ngoài tưởng tượng

Vừa nhìn thấy đứa trẻ, tôi đã giật mình vì bé giống chồng tôi như hai giọt nước. Câu chuyện sau đó mới khiến cả nhà tôi rối tung.

2 tuần trước, lớp Đại học của chồng tôi tổ chức họp lớp gặp mặt. Năm nay mọi người thống nhất đưa cả vợ chồng, con cái đi theo. Vì thế, tôi cũng đi cùng chồng.

Đến điểm tổ chức tiệc được một lúc, tôi giật mình khi nhìn thấy một bé trai khoảng 3 tuổi, giống chồng tôi như lột. Tôi lập tức kéo chồng lại, hỏi anh có thấy đứa trẻ kia giống mình không. Chồng tôi chỉ ậm ừ.

Lát sau tôi mới biết, đứa bé là con chị Hồng, người yêu cũ của chồng tôi. Thái độ của chị Hồng thì rất bình thản, không có gì là bất thường khi đối diện với vợ chồng tôi. Tuy nhiên, tôi lại không giữ được bình tĩnh. Nghi ngờ đứa bé là con của chồng tôi với chị Hồng nên tôi gọi chồng ra phía sau nói chuyện. Chồng tôi một mực phủ nhận. Nhưng nhìn thái độ bối rối của anh, tôi biết có chuyện chẳng lành.

>> Xem thêm: Cố tình tìm cách mang bầu với giám đốc đã có vợ, tôi nhận quả báo đến sớm

Tôi ngỡ ngàng khi phát hiện có đứa trẻ rất giống chồng mình. (Ảnh minh họa)

Ăn uống xong, tôi ngồi uống nước ở bàn phía ngoài, tâm trạng không vui vẻ gì và rất muốn ra về. Thấy con của chị Hồng đang chơi cùng mấy đứa trẻ ở gần đó, tôi tiến lại gần, giả vờ nói chuyện rồi giật một sợi tóc của bé đem về kiểm tra ADN.

Kết quả, đứa bé chính là con của chồng tôi. Hai vợ chồng tôi đã cãi nhau một trận rất lớn. Và cuối cùng anh cũng thừa nhận sự thật.

>> Xem thêm: Tưởng cưới được vợ giàu, đêm tân hôn tôi run rẩy nhìn cô ấy có hành động lạ trong phòng tắm

Đứa bé là con của anh và chị Hồng. Tuy nhiên năm xưa, sau khi họ chia tay, chị Hồng mới phát hiện có thai. Thời điểm đó, chị đã kịp yêu một người đàn ông giàu có khác. Chị nói với bạn trai mới rằng cái thai là của anh và họ nhanh chóng làm đám cưới.

Thế nhưng đứa trẻ khi ra đời lại không giống bố một chút nào nên chồng của chị Hồng làm xét nghiệm ADN. Biết đó không phải là con mình, anh ta lập tức ly hôn. Chuyện vỡ lở, chị Hồng mới tìm đến chồng tôi để nói hết sự thật. Lúc này, tôi và chồng đã kết hôn.

Hai người họ thỏa thuận sẽ giữ kín bí mật này. Chồng tôi sẽ có trách nhiệm chu cấp cho mẹ con chị ấy.

>> Xem thêm: Đang bàn tiệc đám cưới cho em chồng thì bỗng em ấy nhìn rồi tỉnh bơ đòi vợ chồng tôi 4,5 tỷ, nếu không thì phải cuốn gói rời khỏi nhà

Nhưng gần đây, biết nguyên nhân vợ chồng tôi hiếm muộn là do tôi nên chị ta nổi lòng tham, muốn trở thành chính thất. Nhân cuộc họp lớp năm nay mọi người đưa gia đình đi cùng, chị ta liền dẫn con trai đến, vừa để chọc tức tôi, vừa để cho bạn bè của chị ta và chồng tôi cùng biết chuyện, khuấy cho mọi thứ rối tung lên.

Tôi hẹn gặp chị Hồng nói chuyện, người đàn bà ấy thực sự quá trơ tráo. Chị ta thách thức tôi, xoáy sâu vào nỗi đau của tôi: “Em không đẻ được thì em buông tha cho anh ấy đi. Anh ấy cũng muốn đưa con về nhận tổ, nhận tông mà còn vướng em nên chưa làm được đấy”.

Tôi chọn tin chồng và sẽ không cho người khác cơ hội phá vỡ tổ ấm của mình. (Ảnh minh họa)

>> Xem thêm: Cưới nửa năm vợ đã tiêu sạch tiền tiết kiệm, biết tiền đổ về đâu anh chồng liền nổi điên

Về phía chồng tôi, anh xin lỗi rất nhiều và nói rõ quan điểm: “Anh chỉ chu cấp cho con, và cũng mong ông bà nhận cháu chứ anh không bao giờ có ý định bỏ em để đến với Hồng. Vì người anh yêu chỉ có một mình em thôi”.

Tôi giận chồng vì anh đã giấu sự việc suốt mấy năm qua. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi quyết định tha thứ cho anh. Tôi tin chồng và sẽ giữ chồng, không để người khác có cơ hội phá nát tổ ấm của mình.

Về chuyện hiếm muộn thì do tôi bị chứng rối loạn phóng noãn. Tôi đang điều trị và mong sớm được nghe tiếng khóc trẻ thơ trong ngôi nhà của mình.

>> Xem thêm: Đêm nào vợ cũng ôm chiếc áo sơ sinh ngồi ngơ ngẩn, tôi thắt lòng nhận ra sai lầm của mình

Chứng rối loạn phóng noãn là gì?

Rối loạn phóng noãn hay còn gọi là rối loạn rụng trứng là hiện tượng noãn không được phóng ra khỏi nang trứng theo một chu kỳ nhất định, trứng rụng không đều đặn gây ra rối loạn kinh nguyệt, khó có thai.

Một số nguyên nhân gây ra chứng rối loạn phóng noãn là: Hội chứng buồng trứng đa nang; Rối loạn chức năng vùng dưới đồi tuyến yên; Suy buồng trứng sớm; Rối loạn nội tiết tố do căng thẳng; Tăng hoặc giảm cân mất kiểm soát,...

Việc điều trị chứng rối loạn phóng noãn phụ thuộc phần lớn vào nguyên nhân gây bệnh. Đa số các trường hợp rối loạn đều được chỉ định thực hiện phương pháp kích thích sự phát triển của các nang ở buồng trứng, nhằm đưa sự phóng noãn của trứng về quỹ đạo bình thường.

Đây là phương pháp giúp tạo ra các nang noãn, đồng thời tăng khả năng phóng noãn của buồng trứng. Việc kích trứng sẽ được thực hiện bằng các cách như uống thuốc, tiêm hoặc sử dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản nhằm tăng khả năng mang thai.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/con-trai-nguoi-yeu-cu-cua-chong-giong-anh-nhu-lot-toi-lay-toc-be-kiem-tra-adn-ket-qua-ngoai-tuong-tuong-c74a26512.html

Theo Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/con-trai-nguoi-yeu-cu-cua-chong-giong-anh-nhu-lot-toi-lay-toc-be-kiem-tra-adn-ket-qua-ngoai-tuong-tuong/20231004095955977)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY