Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Con trai nhỏ vẫn khiến Hoàng tử William và Công nương Kate bị lép vế trong trận Chung kết Euro

MangYTe - Hoàng tử bé George tiếp tục lấn át cả Hoàng tử William và Công nương Kate trong trận Chung kết Euro giữa đội tuyển Anh và Italia.

Dù chiến thắng không thuộc về đội tuyển anh nhưng những hình ảnh của gia đình hoàng gia hoàng tử william và công nương kate cùng cậu bé george lại gây ấn tượng trong mắt công chúng. trận chung kết này, george vẫn mặc giống y hệt bố william. cậu bé khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu nhưng vẫn chững chạc của mình.

Sở dĩ, cậu bé thích trang phục giống bố là vì đằng sau có một sự thật. trước đó, theo tờ ok, ngày 29/6, hoàng tử bé george mới là người "chiếm sóng" khi mặc nguyên bộ vest trông giống hệt bố. nếu như bình thường, cậu bé chọn áo phông hoặc sơ mi với quần soóc thì lần này lại khác. hoàng tử bé chọn mặc quần âu, áo vest. được biết, đây là trang phục mà các em bé hoàng gia sẽ không mặc cho tới khi được 8 tuổi.

George tươi cười đi xem trận chung kết euro cùng bố với mẹ.

Nói về việc George chọn trang phục như vậy, nguồn tin từ một người bạn của William đã tiết lộ với tác giả hoàng gia Duncan Larcombe sự thật. Tác giả Duncan nói với tạp chí OK: "Hoàng tử William hẳn nhiên là người hùng của George".

Tác giả này còn tiết lộ: "Cậu bé nghĩ bố chính là người hoàn hảo nhất trên hành tinh. William thông thường sẽ không bao giờ đưa con trai đến xem trận đấu bởi đây là sự kiện chính thức mà anh có mặt trong vai trò Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh. Tuy nhiên, George đã nài nỉ bố để được đi cùng". Cuối cùng, cậu bé mới là người tỏa sáng với trang phục đặc biệt không dành cho lứa tuổi của mình.

Hình ảnh George luôn được chú ý tại mỗi trận bóng có đội tuyển Anh.

Cựu danh thủ david beckham, tài tử tom cruise, siêu mẫu kate moss trên khán đài. khu vực vip còn có sự xuất hiện của các quan chức uefa. sau khi đội nhà bị thua, david beckham đã bày tỏ sự buồn bã của mình.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/con-trai-nho-van-khien-hoang-tu-william-va-cong-nuong-kate-bi-lep-ve-trong-tran-chung-ket-euro-20210712101622478.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY