Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đôi bông tai tinh tế Công nương Kate đeo tri ân mẹ chồng

Đôi bông tai Công nương Kate đeo trong lễ diễu hành mừng 70 trị vì của Nữ hoàng Anh từng được Công nương Diana diện trong nhiều sự kiện.

Trong buổi diễu hành trooping the colour mở màn chuỗi sự kiện đại lễ bạch kim mừng 70 năm trị vì của nữ hoàng anh, công nương kate đã diện một bộ váy màu trắng đơn giản, thanh lịch. cô hoàn thiện set đồ của mình bằng đôi bông tai tinh tế bậc nhất. theo harper bazaar, đây chính là món đồ trang sức mà công nương diana từng đeo trong sự kiện met gala năm 1996 cùng rất nhiều sự kiện khác.

Công nương kate tái hiện hình ảnh của mẹ chồng khi đeo chiếc bông tai của bà trong sự kiện diễu hành mừng 70 trị vì của nữ hoàng anh (ảnh: getty images)

Đôi hoa tai sapphire và kim cương mà công nương kate đeo từng được mẹ chồng cô kết hợp cùng bộ váy màu xanh nước biển cùng chiếc vòng cổ cũng bằng sapphire kết hợp với ngọc trai. còn về phần kate, cô đội chiếc mũ màu xanh có viền trắng của philip treacy, trên tay đeo chiếc nhẫn đá sapphire ceylon 12 carat, cũng từng thuộc về công nương diana. nhẫn được làm bởi nhà chế tác kim hoàn người anh garrard và là nhẫn cầu hôn của thái tử charles dành cho bà. khi công nương qua đời, nhẫn được truyền lại cho các con trai. năm 2010, hoàng tử william đã dùng nó để cầu hôn công nương kate.

Trong những năm qua, kate luôn tôn vinh công nương diana bằng cách đeo trang sức và khéo léo tái hiện phong cách thời trang của mẹ chồng trong những dịp đặc biệt. và lần nào cũng vậy, gu thời trang của cô luôn được chú ý nhất nhì đội hình hoàng gia.

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-bong-tai-tinh-te-cong-nuong-kate-deo-tri-an-me-chong-20220604211720034.chn)

Chủ đề liên quan:

công nương kate mẹ chồng trang sức

Tin cùng nội dung

  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY