Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Con trai thích... máy rửa xe hơn cơm ngày 3 bữa, mẹ làm ngay một việc liền nhận được mưa lời khen từ dân mạng

Mỗi bậc phụ huynh có cách giáo dục con cái khác nhau, tuy nhiên, không thể phủ nhận người mẹ này có cách yêu thương con rất riêng.

Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng từng được bố mẹ mình tự tay chế tạo cho những món đồ chơi tuổi thơ từ đơn giản đến phức tạp. Những món đồ chơi này có thể không hoàn thiện hoặc thậm chí là hoàn thiện hơn so với những sản phẩm được sản xuất hàng loạt, tuy nhiên, lại mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi nó chứa đựng không chỉ sự tỉ mẩn, chăm chút mà còn là tình yêu thương mà bố dành chắt chiu gửi gắm cho chúng ta.

Vừa qua, trên mạng xã hội Twitter, một bà mẹ trẻ sống ở Nhật Bản có tên tài khoản Reon.P/Durandal đã chia sẻ hình ảnh một trạm rửa xe đồ chơi do tự bản thân cô chế tác dành riêng cho cậu con trai của mình.

Tấm ảnh được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Con trai tôi thích máy rửa xe hơn cả cơm ngày 3 bữa, nên đã nài nỉ tôi làm cho nó một chiếc. Cháu nó đưa ra nhiều yêu cầu quá nên làm vất vả lắm. Chiếc máy này có thể dùng cho một chiếc xe kích cỡ lớn, không biết Takara Tomy, Bandai hay chỗ nào cũng được, có thể bán được cái này nhỉ???"

Tác phẩm của bà mẹ này vô cùng công phu, giống hệt một trạm rửa xe thu nhỏ, bao gồm cả làn đường hướng dẫn phương tiện và vạch dừng xe. Sau khi đăng tải hình ảnh tác phẩm của mình lên mạng, Reon.P đã nhanh chóng gây được sự chú ý và nhận được "cơn mưa lời khen" từ rất nhiều người.

Reon.P cho biết, cô sử dụng chiếc xe cứu thương đồ chơi để làm nguyên liệu cho tác phẩm của mình bởi nì nó trông rất chắc chắn. Quá trình chế tác khá "vất vả" và mất khoảng 5 ngày. Để làm ra được tác phẩm hoàn chỉnh, Reon.P đã phải thu thập nhiều vật dụng và thiết kế một cách kỹ lưỡng, đặc biệt là vị trí gắn bàn chải ở phía trên, phía dưới và hai bên,…

Thậm chí, để tăng tính chân thật cho mô hình này, phía trên của chiếc máy rửa xe còn có cả dòng chữ Daifuku – tên của một công ty thiết bị xử lý vật liệu của Nhật Bản, chuyên sản xuất máy rửa xe.

Với món đồ này, người chơi có thể tự xoay bàn chải để "rửa xe". Câu chuyện của bà mẹ người Nhật bên trên chính là minh chứng cho câu nói: "Vì niềm vui thơ ngây của con trẻ, mẹ có thể làm tất cả mọi điều".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-trai-thich-may-rua-xe-hon-com-ngay-3-bua-me-lam-ngay-mot-viec-lien-nhan-duoc-mua-loi-khen-tu-dan-mang-20210716132756455.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY