Kinh tế xã hội hôm nay

Cộng động mạng ráo riết săn lùng sản phẩm xịt khử mùi của Quỳnh Aka

Hai phiên bản mới nhất của em xịt khử mùi hương nước hoa Refre Whitening và xịt khử mùi chiết xuất thiên nhiên Refre Natural phiên bản Quỳnh Aka đang khiến các bạn teen săn lùng ráo riết.

Cộng động mạng ráo riết săn lùng sản phẩm xịt khử mùi của Quỳnh Aka - Ảnh 1.

Refre Whitening phiên bản Quỳnh Aka với hương nước hoa sang trọng giúp cơ thể khô thoáng, dưỡng trắng da lại có bao bì siêu yêu nữa

Từ khi thương hiệu xịt khử mùi refre tiết lộ về sự kết hợp cùng quỳnh aka đã khiến cho fan của đôi bên đứng ngồi không yên. theo đó, sự "collab" đầy thú vị của hai nhân vật đình đám này đã mang đến hai dòng sản phẩm vừa chất lượng lại vừa trông thích mắt: xịt khử mùi refre whitening deluxe qaka (hương sang trọng) và refre natural green tea qaka (hương trà xanh).

Cộng động mạng ráo riết săn lùng sản phẩm xịt khử mùi của Quỳnh Aka - Ảnh 2.

Refre Natural phiên bản Quỳnh Aka với hương trà xanh tươi mát giúp bạn gái tự tin làm điều mình yêu cả ngày dài

Lần kết hợp này chính là sự cộng hưởng từ sản phẩm khử mùi hiệu quả có hương thơm giữ lâu suốt ngày dài cùng với hình ảnh đáng "ghét" của quỳnh aka, đã khiến cho các bạn teen them phấn khích. mùi hương của hai sản phẩm cũng được "nâng cấp" và giữ mùi lâu hơn, giúp các nàng "tự tin khoe cá tính" với những trang phục mát mẻ dành cho ngày hè mà mình thích. hàng loạt các bạn gái đã rần rần khoe với hội chị em của mình về sản phẩm đáng yêu này.

Cộng động mạng ráo riết săn lùng sản phẩm xịt khử mùi của Quỳnh Aka - Ảnh 3.

Bộ đôi Refre phiên bản Quỳnh Aka khiến cộng đồng teen thích điên đảo

Với hình ảnh quỳnh aka – nhân vật sốt xình xịch trên mạng xã hội, xịt khử mùi refre whitening và refre natural được các bạn trẻ "săn lùng" ráo riết. bên cạnh hai màu sắc tím và xanh tươi tắn, bắt mắt, trên bao bì còn xuất hiện gương mặt đại diện quỳnh aka giúp refre thu hút sự chú ý từ các bạn teen hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm nhỏ gọn nên bạn gái chúng mình có thể mang theo trong túi xách và được gặp "thần tượng xã hội" quỳnh aka mỗi ngày nữa chứ! sành điệu, tự tin diện trang phục mình thích cùng hai sản phẩm refre whitening và refre natural phiên bản quỳnh aka siêu "hot", sẵn sàng chưa các cô gái của refre?

Click "tậu" ngay cho mình một em xịt khử mùi refre phiên bản quỳnh aka xinh xắn tại đây

để được tặng ngay một giá đỡ điện thoại siêu với hình ảnh quỳnh aka siêu "lầy lội", khó đỡ bạn nhé!

photo-3

Xịt khử mùi Refre phiên bản Quỳnh Aka gồm:

- refre whitening deluxe qaka hương sang trọng: giữ mùi lâu hơn so với phiên bản hiện tại, khử mùi và giảm tiết mồ hôi cả ngày. đồng thời, các hạt phấn hút ẩm giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn mềm mịn và dưỡng trắng vượt trội với công thức nha đam, cam thảo.

- refre natural green tea qaka hương trà xanh: chiết xuất trà xanh giúp khử mùi và lưu giữ hương thơm lâu hơn. ngoài ra, chiết xuất nha đam và cam thảo giúp ngăn ngừa thâm, đồng thời dưỡng trắng cho vùng da dưới cánh tay.

- Thông tin sản phẩm chi tiết tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cong-dong-mang-rao-riet-san-lung-san-pham-xit-khu-mui-cua-quynh-aka-20200620162025036.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY