Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Công thức giảm cân siêu tốc nhờ ăn trứng

Bằng công thức món ăn trong 3 ngày, những phụ nữ có thân hình quá khổ có thể giảm cân siêu tốc nhờ ăn trứng.

Công thức giảm 3kg trong 3 ngày chỉ bằng trứng

Với những người có thân hình “quá khổ”, họ cảm thấy rất khó khăn trong việc giảm trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên với cách giảm cân bằng chế độ dinh dưỡng dưới đây.

Chế độ dinh dưỡng này được chứng minh rất có lợi cho phụ nữ có thân hình “quá khổ”. Bạn chỉ cần tích cực thực hiện theo biện pháp này từ 3 ngày cho tới một tuần và tránh những thực phẩm chứa nhiều đường, muối, tinh bột và các loại thực phẩm giàu năng lượng khác bao gồm các thực phẩm như khoai tây chiên, thức ăn chiên xào, các món được chế biến từ thịt và soda là có thể có được một thân hình như mình mong đợi.

Hãy khám phá công thức giảm cân dưới đây với một số loại thực phẩm đơn giản nhé.

Thực đơn giảm cân với trứng

Ngày thứ 1:

Ăn sáng: Bạn chuẩn bị cho bữa sáng đầu tiên với hai quả trứng luộc, 2 quả cà chua và một tách trà xanh không đường.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn tiếp tục ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram cá luộc hoặc nướng và một ly trà xanh.

Snack: Buổi chiều bạn có thể ăn vặt thêm một quả táo.

Ăn tối: Tối bạn hãy hấp ra, hoặc luộc một số loại rau như bông cải xanh, súp lơ, cà rốt, đậu Hà Lan, đậu xanh,... và một tách trà xanh.

Ngày thứ 2:

Ăn sáng: ngày thứ hai bạn tuân thủ theo chế độ dinh dưỡng sau: Buổi sáng ăn hai quả trứng luộc, 1 quả chuối và một ly trà xanh.

Ăn trưa: Buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt gà luộc (thịt gà luộc bỏ phần da) và một ly trà xanh.

Ăn tối: Buổi tối bạn ăn 120 gram phô mai, một ít bánh quy và một cốc sữa ít chất béo.

Ngày thứ 3:

Ăn sáng: Buổi sáng bạn ăn hai quả trứng luộc và một ly nước ép cà chua.

Ăn trưa: buổi trưa bạn ăn hai lòng trắng trứng, 120 gram thịt đỏ nấu chín và một ly trà xanh.

Ăn tối: ăn một chút khoai tây nướng, rau xanh và một ly trà xanh.

Công thức giảm cân trên không quá phức tạp nhưng mang đến cho chúng ta kết quả đáng bất ngờ. Nếu áp dụng chính xác theo công thức trên các bạn sẽ giảm được 3kg chỉ trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên để giảm được nhiều cân hơn các bạn có thể áp dụng công thức này trong 1 tuần. Hãy duy trì áp dụng công thức trên kết hợp tránh các thức ăn chứa nhiều chất béo chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả như mong đợi trong thời gian ngắn nhất.

Vũ Thị Vẻ

(theo Healthy Food Team)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/cong-thuc-giam-can-sieu-toc-nho-an-trung-n110230.html)

Tin cùng nội dung

  • Thực tế cho thấy việc ăn uống quá nhiều khiến bạn tăng cân rất nhất, tuy nhiên cũng còn rất nhiều nguyên nhân khác mà bạn chưa biết đến.
  • Giảm mỡ là một quá trình và đòi hỏi có sự kết hợp giữa ăn uống, luyện tập thường xuyên. Hầu hết mọi người cảm thấy rất khó khăn cho việc áp dụng một chế độ ăn uống và dành thời gian cho một kế hoạch tập luyện. Trong khi mùa hè để diện được những trang phục mỏng, hấp dẫn thì vội vã áp dụng giảm cân thật nhanh nhất, thậm chí phản khoa học gây nguy cơ mắc các bệnh sau khi giảm cân như: sỏi mật, giảm mật độ xương,…
  • Một bữa ăn đầy món ngon sẽ khiến cho bạn ăn nhiều hơn bình thường để rồi sẽ phải trả giá khá cao cho sự ăn uống của mình. May mắn là các nhà khoa học đã khám phá được những biện pháp sinh - hóa kiểm soát sự ngon miệng, giúp cho ta giới hạn sự phát phì.
  • Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Úc cho thấy, việc bổ sung testosteron cho nam giới bị thừa cân, béo phì có thể giúp họ giảm mỡ hiệu quả và giữ lại cơ bắp.
  • Mùa hè là thời điểm tốt nhất trong năm giúp bạn khám phá thêm môn thể thao mới phù hợp để luyện tập và để có một thân hình đẹp !!!
  • Tôi 25 tuổi, nữ giới, có thân hình quá khổ (cao 1,56m, nặng 72kg). Tôi nghe nói có phương pháp giảm cân bằng cách tiêm vitamin B12, chỉ cần tiêm chừng 10 mũi, mỗi một mũi tiêm 100mcg thì thân hình sẽ thon gọn.
  • Mặc dù khoa học đã nghiên cứu, y học đã khuyến cáo nhưng vẫn tồn tại những lời đồn thiếu căn cứ khoa học liên quan đến giảm cân,
  • Các chế độ ăn kiêng của Pháp đã mê hoặc nhiều người, với lý do đơn giản rằng nó thực sự hiệu quả.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY