Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Công ty Ngọc Phúc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nfine

(MangYTe) - Với mức giá phù hợp phần lớn thu nhập của người dân Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm NFine của công ty Ngọc Phúc hy vọng sẽ mang đến sản phẩm tốt, đáp hứng yêu cầu của người tiêu dùng.

Vừa qua, công ty tnhh sx tm dv ngọc phúc đã tổ chức “sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm và giới thiệu nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm dược khang”.

Trải qua thời gian hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty ngọc phúc cùng với đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, bác sĩ, công nghệ sinh học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về dược mỹ phẩm, chuyên sâu trong việc chăm sóc sức khỏe về da của người việt nam.

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày một cao của người tiêu dùng, công ty ngọc phúc chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm n’fine, một dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

ông nguyễn mạnh cường, giám đốc kinh doanh công ty ngọc phúc ký kết hợp đồng hợp tác với đại lý tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm n'fine

Thương hiệu mỹ phẩm n’fine là những dòng sản phẩm “thuần” thiên nhiên, với chiết xuất từ nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, thân thiện với mọi loại da, an toàn và dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào.

Theo giớ thiệu, thương hiệu mỹ phẩm n’fine được sản xuất trên dây chuyền khép kín chuẩn cgmp (cosmetic good manufacturing practice), được biết đến như những nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu về điều kiện sản xuất theo hướng dẫn của asean được quy định tại “hiệp định về hệ thống hòa hợp asean trong quá trình quản lý mỹ phẩm”.

Tại Việt Nam, Cục Quản lý dược – Bộ Y tế là cơ quan có trách nhiệm xem xét hồ sơ, đánh giá và cấp giấy chứng nhận theo quy định tại Thông tư 06/2011/TT-BYT. Qua đó khẳng định cho công dụng và nâng cao chất lượng của các sản phẩm từ thương hiệu N’fine khi đến tay khách hàng.

“sản phẩm n’fine hình thành dựa trên nhu cầu về xu hướng tiêu dùng, chăm sóc, làm đẹp của xã hội. nhận thấy được tầm quan trọng đó, chúng tôi quyết định tạo ra sản phẩm n’fine. sau khi cập nhật những cải tiến về kỹ thuật, sản phẩm của chúng tôi có mức an toàn và công suất hiệu quả gấp hai lần các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường. với định hướng phát triển sản phẩm đến mọi tầng lớp khách hàng, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng phổ biến sau khi xuất hiện trên thị trường” – ông nguyễn mạnh cường, giám đốc kinh doanh công ty ngọc phúc nhấn mạnh.

Kim Thoa

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/cong-ty-ngoc-phuc-ra-mat-thuong-hieu-my-pham-nfine-d212016.html)

Chủ đề liên quan:

công ty ngọc phúc mỹ phẩm Nfine

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY