Kinh tế xã hội hôm nay

CSGT bị tố vụt gậy vào mặt người vi phạm

Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đang xác minh thông tin người phụ nữ tố bị CSGT vụt gậy vào mặt.

Ngày 12/9, trao đổi với Zing, chỉ huy Công an huyện Chiêm Hóa ( Tuyên Quang ) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc và yêu cầu các cán bộ có mặt tại hiện trường làm báo cáo tường trình.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip của một nam thanh niên cho rằng vợ mình bị cảnh sát giao thông (csgt) vụt gậy vào mặt vì không chấp hành hiệu lệnh dừng xe.

Nội dung clip thể hiện người phụ nữ mặt sưng đỏ, đứng gần tổ CSGT đang làm nhiệm vụ. Ngay cạnh đó là chồng của chị này đang dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc.

“đoạn đường đang vào khúc cua, vợ tôi không kịp xử lý để dừng xe theo hiệu lệnh thì bị csgt vụt gậy vào mặt”, anh này giải thích.

Người phụ nữ tố bị CSGT đánh. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo kết quả xác minh ban đầu, ngày 11/9, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an huyện Chiêm Hóa) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 3B hướng Vĩnh Lộc - Yên Nguyên.

Khoảng 7h30, cảnh sát phát hiện xe máy biển kiểm soát 22B1-190.15 do chị Nông Thị Mai (21 tuổi, trú tại TP Tuyên Quang) chở theo chồng là anh Nguyễn Đức Giang di chuyển với tốc độ cao, không có gương chiếu hậu. Chiến sĩ Đoàn Như Luận đã dùng gậy chỉ huy giao thông ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên chị Nông Thị Mai không chấp hành hiệu lệnh, lao thẳng xe vào vị trí chiến sĩ Đoàn Như Luận. Sau đó, chị Mai tăng ga bỏ chạy về hướng Chiêm Hóa. Ít phút sau, vợ chồng chị Mai quay lại vị trí tổ công tác làm việc và dẫn tới nội dung trong clip.

Theo lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã đưa chị Mai đi kiểm tra thương tích.

“xác minh ban đầu cho thấy không có chuyện csgt hành hung hay cố tình vụt gậy vào người vi phạm như mạng xã hội đăng tải. còn về nguyên nhân thương tích của chị này, chúng tôi sẽ kiên quyết làm rõ. không loại trừ khả năng sẽ dựng lại vụ việc để điều tra”, vị chỉ huy công an huyện chiêm hóa nói với zing.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/csgt-bi-to-vut-gay-vao-mat-nguoi-vi-pham-20200912162004331.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY