Kinh tế xã hội hôm nay

Cư dân mạng quan tâm: Nữ sinh đánh nhau trước cổng trường

Một đoạn video ghi lại cảnh hai nữ sinh (được cho là của một trường THPT ở Hà Nội) đánh nhau dữ dội ngay trước cổng trường đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội hôm qua 24.9.

 cả hai mạt sát nhau bằng nhiều từ tục tĩu, đồng thời giật tóc và đấm đá, đạp vào bụng đối phương. khá nhiều học sinh và người qua đường chứng kiến “màn tỉ thí” nhưng chỉ đứng xem và dùng điện thoại quay clip. rất nhiều bình luận chỉ trích hai nữ sinh đồng thời đề nghị nhà trường có biện pháp nghiêm để ngăn chặn bạo lực học đường.

Suýt mất mạng sau pha sang đường tùy tiện

Một T*i n*n giao thông được camera nhà dân ghi lại khiến nhiều người “lạnh gáy”. Theo đó, một người đàn ông đang chạy xe máy trên đường bất ngờ đánh lái rẽ trái đúng lúc một xe ben lưu thông cùng chiều chạy tới và va chạm đã xảy ra.

Chiếc xe máy bị xe ben cán nát còn người đàn ông may mắn bị thương nhẹ. “may mà thần ch*t ngủ quên. lại thêm một bài học nhớ đời cho những ai chạy xe cẩu thả”, một dân mạng bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cu-dan-mang-quan-tam-nu-sinh-danh-nhau-truoc-cong-truong-1283350.html)

Tin cùng nội dung

  • “Rạng sáng 9/4, sau kí túc xá ĐH CN - Hà Nội các bạn sinh viên phát hiện em PTA sinh viên năm nhất khoa DL - Sư phạm bị hiếp dâm ch*t lõa thể trước đó khoảng 6-7 ngày” - đây là thông tin được đăng tải trên Facebook có tên P.A.T.
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
  • Câu hỏi của nữ sinh lớp 4 khiến chị Thúy sững người, chị không ngờ những đứa trẻ tiểu học đã biết hỏi những câu người lớn như thế.
  • Bác sĩ ở BV Châm cứu Trung ương đã chủ động liên lạc với gia đình nữ sinh được cho là bị bạn đánh dẫn đến không nói chuyện được, để hỗ trợ điều trị cho em sau 6 tháng sống trong im lặng.
  • Tình trạng bạo lực học đường thời gian qua có xu hướng gia tăng cả về số vụ việc, mức độ phức tạp và tính chất nguy hiểm.
  • Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY