Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cứ tưởng thiếu gia Phillip Nguyễn có tên khai sinh nửa Việt nửa Tây, hóa ra đây mới là tên thật của anh chàng!

Phillip Nguyễn - chàng doanh nhân 8X em chồng Hà Tăng có chiếc tên thật nghe khá hoành tráng, gần như chưa ai nghe thấy bao giờ.

Trong số tất cả những người con của "ông trùm hàng hiệu" johnathan hạnh nguyễn, trừ 2 cô cậu út là tiên nguyễn và hiếu nguyễn thì các thiếu gia tiểu thư còn lại đều được mọi người gọi chủ yếu bằng tên ghép anh - việt. chẳng rõ đó có đúng là tên khai sinh được gia đình đặt từ lúc chào đời hay không, song lâu nay ai cũng gọi những người con của ông johnathan bằng tên ghép như louis nguyễn (chồng ngọc nữ hà tăng), thiếu gia phillip nguyễn, chị gái stephanie nguyễn...

Mới đây trong story cá nhân, thiếu gia phillip nguyễn đã vui vẻ chia sẻ với mọi người về sự kiện quan trọng anh vừa tham gia, đó là lễ vinh danh 100 doanh nhân tiêu biểu ở sài gòn năm 2020. anh chàng có khoảnh khắc lên sân khấu nhận bằng khen và cúp khá hoành tráng, thu hút sự chú ý của vô số cư dân mạng.

Các con trai con gái của ông johnathan hạnh nguyễn đều rất giỏi nên việc phillip nguyễn đạt thành tích trên không có gì lạ. anh chàng rất tích cực làm việc cống hiến cho tập đoàn của gia đình, và ngồi ở chiếc ghế lãnh đạo xứng đáng với năng lực cá nhân.

Tuy nhiên, chi tiết được fan hâm mộ quan tâm nhất không phải là giải thưởng phillip nguyễn vừa nhận được, mà lại là dòng chữ tiết lộ tên thật của anh chàng: hóa ra em chồng hà tăng có tên đầy đủ là nguyễn phi long!

Phát hiện này khiến dân tình vô cùng thích thú, vậy là chàng thiếu gia điển trai giàu có nhiều chị em mê lại có tên thuần việt đầy vẻ nam tính như thế. cái tên nguyễn phi long cũng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, vừa mạnh mẽ lại toát lên sự quyền lực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-tuong-thieu-gia-phillip-nguyen-co-ten-khai-sinh-nua-viet-nua-tay-hoa-ra-day-moi-la-ten-that-cua-anh-chang-20201008132237392.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY