Kinh tế xã hội hôm nay

Cúng vía Thần Tài năm Canh Tý 2020 giờ nào tốt để cả năm tài lộc rủng rỉnh

Ngày mùng 10 tháng Giêng chính là ngày vía Thần Tài, ngày lễ quan trọng với dân kinh doanh. Vậy cúng vía Thần Tài 2020 giờ nào tốt, chọn người cúng thế nào để đón được nhiều tài lộc, may mắn cả năm.

Người làm kinh doanh buôn bán rất coi trọng ngày vía Thần Tài. Thần Tài là vị thần cai quản tài lộc, giúp cho gia chủ có được tiền tài như ý, kinh doanh buôn bán phát tài, tiền vào như nước. Với người làm ăn thì đây là vị thần cần phải thờ cúng hàng ngày, nhất là ngày vía Thần Tài càng không thể bỏ qua.

Theo quan niệm dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm chính là ngày vía Thần Tài. Năm nay ngày vía Thần Tài 2020 rơi vào thứ 2 ngày 3/2/2020 dương lịch. Đây là ngày vía Thần Tài đầu tiên trong năm mới, là ngày vía chính so với các ngày vía của các tháng khác trong năm.

Vậy cúng vía Thần Tài 2020 giờ nào tốt để gia chủ làm ăn buôn bán phát tài, kinh doanh thuận lợi, tiền bạc như ý?

Theo chuyên gia phong thủy, lễ cúng vía Thần Tài năm Canh Tý 2020 tốt nhất nên được tiến hành vào khung giờ buổi sáng từ 5h-7h hoặc 11h-13h. Cúng từ 5-7h là giờ mang lại tài lộc, phú quý. Cúng vía Thần Tài 2020 vào khung giờ này thì công việc hanh thông, dễ phát tài phát lộc như ý.

Cúng từ 11-13h cho việc khai trương, mở cửa hàng, kí kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh đều vô cùng thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, càng ngày càng mở rộng quy mô kinh doanh, có nhiều tài sản tích lũy, tiền vàng nhiều vô kể…

Ngoài 2 khung giờ này thì gia chủ cũng có thể xem xét để làm lễ cúng vía Thần Tài 2020 vào giờ Thân (15h-17h) hoặc giờ Dậu (17h-19h).

Giờ Thân (15h-17h), dễ gặp quý nhân trợ lực mà thành đại sự. Còn giờ Dậu (17h-19h), có người đưa tay giúp đỡ lúc khó khăn, mà bản thân cũng giữ được tinh thần sáng suốt, minh mẫn để đạt được thành công của riêng mình.

Chọn người như thế nào làm lễ cúng ngày Thần Tài?

Người đứng ra làm lễ cúng Thần Tài 2020 nên là người chủ kinh doanh buôn bán. Nếu trong trường hợp có nhiều người cùng làm ăn thì nên chọn người lớn tuổi, có tâm thành kính trong việc thờ cúng để tiến hành lễ cúng này.

Trong ngày vía Thần Tài 2020 này người tuổi Canh Ngọ, Mậu Ngọ dễ gặp phải những chuyện xui xẻo ngoài ý muốn, vì thế gia chủ thuộc tuổi này nếu có thể nên tránh đứng ra làm lễ cúng.

Trước khi làm lễ cúng cần tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị quần áo trang nghiêm, chỉnh tề. Tuyệt đối không cười đùa, cợt nhả hay tranh cãi, đánh nhau trong khi làm lễ, sẽ làm mất không khí thờ cúng nghiêm trang.

Sau khi làm lễ cúng có thể xuất hành theo hướng Chính Đông, là hướng của Tài thần, sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc như ý muốn.

P.L (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/cung-via-than-tai-nam-canh-ty-2020-gio-nao-tot-de-ca-nam-tai-loc-rung-rinh-a464212.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY