Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc tình được ông chủ nâng niu như Nữ hoàng, gái trẻ không ngờ có ngày thê thảm thế này

Dại dột, nông nổi, nhẹ dạ, cả tin đã khiến cháu trả giá đắt cho ham muốn đổi đời không có cơ sở đó của cháu rồi, nay bình tĩnh chấp nhận hậu quả, từ từ gỡ rối chứ đừng quá buồn đau, suy nghĩ tiêu cực khiến không những thiệt thân mình, mà mang khổ lụy cho bố, mẹ cho gia đình ở quê.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Còn về việc trở lại quê bác nghĩ tùy ở cháu, về quê hay ở lại nơi nào đó thuận lợi cho cuộc sống của cháu thì cháu cứ quyết định, miễn sao là cháu rút cho mình bài học kinh nghiệm và tránh xa nơi làm cũ để đảm bảo an toàn cho cháu.

Sai cháu cũng đã sai rồi, trả giá cháu cũng đã trả rồi, nay hãy nghị lực mạnh mẽ đứng dậy sửa sai và tìm con đường lương thiện cho mình bước tiếp cháu nhé. Chúc cháu thành công!

Sự thật thốt ra từ miệng 'cô em kết nghĩa' của chồng khiến vợ tan nát cõi lòng

Ai là 'tác giả' của cái bầu cô gái trẻ đang mang thì chắc phải chờ đến khi cô ấy khai hoa nở nhụy. không khó để ngành y tế giúp cô ấy tìm ra bố cho con, vì vậy chị cũng không nên làm ầm ĩ, hay ép buộc chồng phải nhận lỗi ngay lúc này.

Nghe ông chủ 'rót mật', gái ngoan ngậm ngùi 'ôm trái đắng'

Có một hôm chẳng nhân dịp gì ông chủ cũng bảo tôi mang sổ sách cho ông kiểm tra, khi lên phòng làm việc của ông, tôi chờ mãi không thấy ông xem sổ sách mà âu yếm nhìn tôi rồi lại cho tôi tiền, với lí do ông vừa kí được hợp đồng hời với đối tác, trong đó có sự đóng góp của tôi.

Ngoại tình rồi thì làm sao mà 'dứt cho ra'...

Đã dính vào chuyện ngoại tình nó như ăn phải bùa mê Thu*c lú ấy, ngăn bên này họ lại chạy sang bên kia chứ không dễ dàng từ bỏ quan hệ ngoài luồng, cuốn hút ma lực đó đâu.

Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết

Cô gái làm thuê xinh hơn, sành điệu hơn cùng lúc tôi nhận ra chồng mình cũng trẻ trung hơn, vui tính hơn với áo quần hợp mốt, hay cười và thỉnh thoảng “xin phép” tôi để đèo cô nhân viên mượt mà ra phố để “cô ấy gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê phụ nuôi các em ăn học” ...

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ N làm gì cho mất công, tốn sức.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cuoc-tinh-duoc-ong-chu-nang-niu-nhu-nu-hoang-gai-tre-khong-ngo-co-ngay-the-tham-the-nay-1782389.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY