Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cưới chưa lâu, vợ trẻ phát hiện bí mật kinh hoàng của chồng mỗi khi mình vắng nhà

Không ai có thể buộc chị phải tha thứ, phải gắn bó với chồng nếu chị cảm thấy anh ấy không xứng đáng với tình yêu của chị.

Tôi chỉ dám góp với chị một ý kiến nhỏ là dù có chia tay hay tha lỗi cho chồng thì chị cũng cần lấy đây làm bài học kinh nghiệm, đừng để sự việc đi quá xa rồi mới lập kế hoạch "bắt tận tay, day tận trán". Vì đã xảy ra chuyện rồi thì cũng như tấm gương rơi vỡ, có cố ghép lại cũng không còn hình hài nguyên vẹn, đẹp đẽ như trước nữa.

Dù sao thì tôi cũng cầu mong cho sóng gió của gia đình chị sớm qua đi để chị được sống an lành, hạnh phúc cùng tình yêu của chị. Chúc chị khoẻ.

Đà Nẵng - Quảng Nam: Dự kiến xét nghiệm COVID-19 từ 5.000-7.000 mẫu/ngày

Lưu ý tầm quan trọng trong vấn đề về xét nghiệm tại Đà Nẵng, Quyền Bộ trưởng Bộ Y tế thông tin, hiện nay, khả năng xét nghiệm của Đà Nẵng đạt trên 1.000 mẫu, có thể đạt tối đa 2.000 mẫu/ngày. Dưới sự hỗ trợ của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đà Nẵng đặt mục tiêu xét nghiệm từ 5.000 đến 7.000 mẫu xét nghiệm/ngày.

Cứu cô gái Hà Nội 21 tuổi mang thai ở vị trí bất thường, cực kỳ hiếm gặp

Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức vừa phẫu thuật nội soi cứu sống nữ bệnh nhân N.H.A, 21 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội mang thai ngoài tử cung 6 – 7 tuần thể trong ổ bụng nằm giữa động mạch chủ và tĩnh mạch chủ

Cảnh báo: 4 thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo lừa như Thu*c chữa bệnh

Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên một số website đang quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: Đường huyết hoàn Halifa, UNVIS-PT, Định tâm an giấc, viên nén Liên tâm an có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng; quảng cáo sản phẩm thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như Thu*c chữa bệnh.

Bí mật đắng ngắt sau lời dặn dò yêu thương của chồng mỗi lần vợ đi trực đêm

Anh luôn hỏi tôi lịch trực đêm, rồi xăng xái chuẩn bị túi xách, áo khoác cho tôi, nổ sẵn xe máy để tôi rời nhà đến bệnh viện với nụ cười luôn thường trực trên môi kèm theo lời dặn đi dặn lại như một cái máy rằng: “em đi cẩn thận…”.

Tình yêu từ 'quán cà phê võng' của chồng khiến vợ thảng thốt đứng không vững

Tội đã rõ ràng, chồng chị có chối cãi cũng không thể trốn tránh được trách nhiệm của anh ấy với cái bầu của cô gái kia cho đến ngày cô ta 'mẹ tròn con vuông' phải không chị?

'Anh kết nghĩa' và mối tình già nhân ngãi non vợ chồng với cô em gái thân thiết

Đối với người anh kết nghĩa kia, anh cũng nên mạnh dạn có ý kiến với anh ấy, yêu cầu anh ấy chấm dứt quan hệ tình cảm theo kiểu "già nhân ngãi, non vợ chồng" với cô vợ trẻ của anh đi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cuoi-chua-lau-vo-tre-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-cua-chong-moi-khi-minh-vang-nha-1696857.tpo)

Chủ đề liên quan:

bí mật chồng cưới vắng nhà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY