Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ trích gay gắt về Paul Pogba

Bạn gái Quang Hải khoe ảnh cực tình cảm bên người thân

Man United vừa trải qua một trận thi đấu thất vọng dài tới 90 phút trước West Ham United khi có trận hòa chung cuộc 1-1. Michail Antonio là tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho West Ham trên chấm 11m ở phút 45+2'. Trong khi đó, Mason Greenwood gỡ hòa cho Quỷ đỏ ở phút 51.

Cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ trích gay gắt về Paul Pogba khi một tình huống dẫn đến penalty cho West Ham United.  Anh dơ hai tay che mặt, vô tình đã để bóng chạm tay trước cú đá phạt hàng rào từ Declan Rice trong khu vực 16m50.

Chia sẻ trên Sky Sports, Neville bình luận: "Anh ấy gây ra rắc rối lớn, rất lớn. Pogba giơ hai tay lên mặt và giả vờ như trái bóng đập trúng vào đầu mình. Thật là rác rưởi. Tôi nghĩ anh ấy đã có hành động không nên một chút nào cả".

"Đó là một sự thiếu kỷ luật từ Pogba. West Ham United là đội thi đấu tốt hơn. Man United đến với trận đấu này với tâm thế thư giãn, họ để mất quyền kiểm soát thế trận. Tôi nghĩ Pogba đã hành động theo bản năng".

Thật khó để tưởng tượng một cầu thủ nào có hành động như thế: giơ hai tay lên một cách thô thiển"- đồng tình với Neville, cựu hậu vệ Patrice Evra cho biết:

"Tôi không thể bảo vệ Pogba trong trường hợp này. Anh ấy đứng dậy và khuôn mặt không hề có dòng máu nào cả. Đó không phải là tình huống bảo vệ đầu chính đáng. Pogba phạm sai lầm lớn".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cuu-danh-thu-gary-neville-da-chi-trich-gay-gat-ve-paul-pogba-post87512.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao quốc tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY