Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đội tuyển Indonesia sẽ tập trung đội hình sớm để hướng tới AFF Cup 2020

Quang Hải bị tụt dốc bàn thắng tại V.League 2020

Đội tuyển Indonesia đã trở lại với đội hình gồm 29 tuyển thủ được triệu tập của HLV trưởng ông Shin Tae Yong. Theo kế hoạch, "Garuda" sẽ có đợt huấn luyện ngắn trong khoảng thời gian 23/7 - 8/8, ở trung tâm Madya, tại thủ đô Jakarta.

Theo kế hoạch dự tính, HLV Shin Tae Yong sẽ từ Hàn Quốc đến Indonesia vào tối 22/7, để bắt đầu đợt huấn luyện. Dịch Covid-19 hiện tại vẫn chưa được không chế, nên toàn bộ các thành viên từ quốc gia vạn đảo sẽ tiến hành xét nghiệm đặc biệt vào ngày 24/7 trước khi bước vào tập luyện từ ngày 25/7.

Đặc biệt, mục tiêu của đợt tập trung lần này là để các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm hứng chơi bóng sau một thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Chính vì vậy, HLV Shin Tae Yong muốn thông qua đợt tập luyện này để giúp các học trò duy trì thể lực, bên cạnh đó là thử nghiệm chiến thuật cũng như tìm kiếm những gương mặt tốt nhất cho các chiến dịch Vòng loại World Cup và AFF Cup sắp tới. 

Đợt hội binh này, ông Shin Tae Yong đã trao cơ hội cho một loạt cầu thủ mới, như Kushedya Hari Yudo, Arif Satria, I Kadek Agung, Miswar Saputra, Deka Muhammad Toha...

Đồng thời chứng kiến sự trở lại của tiền vệ ngôi sao Evan Dimas, người đã phải ngồi ngoài điều trị chấn thương sau va chạm với Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games 2019.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/doi-tuyen-indonesia-se-tap-trung-doi-hinh-som-de-huong-toi-aff-cup-2020-post87373.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao quốc tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY