Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sau thất bại của MU trước Dortmund, huấn luyện viên Solskjaer phản ứng thế nào?

Tiền vệ Granit Xhaka đã chỉ ra mục tiêu số 1 của Arsenal

Bản thân ngôi sao trẻ của Birmingham từng được so sánh với huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard. Với nhiều pha trình diễn bóng suất sắc, anh được nhiều CLB bóng đá lớn săn đón. Trong đó, MU và Dortmund là 2 đội bóng mong muốn có được anh nhất.

Thậm chí Bellingham còn cùng cha mẹ mình đến thăm trung tâm huấn luyện của MU. Nhưng sau một thời gian cân nhắc anh đã chọn Dortmund làm bến đỗ mới, đội bóng vùng Ruhr đã bỏ ra 25 triệu bảng để có được điều mình cần.

Được chứng kiến cầu thủ người Anh tới Dortmund thay vì cập bến thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói với Sky Sports:

"Bây giờ không phải là lúc để nói về chuyển nhượng, nhưng tôi nghĩ mọi người đều có thể thấy những gì chúng tôi làm với các cầu thủ trẻ. MU tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ trưởng thành từ học viện, đội bóng cũng sẵn sàng ký hợp đồng mới những cầu thủ có tiềm năng".

Đêm nay, MU tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Khi đó, quỷ đỏ rất cần 3 điểm để chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Do Leicester đã thua 0-3 trước Tottenham, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần giành 1 điểm là chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, song chắc chắn thầy trò Solskjaer muốn hướng đến 3 điểm.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sau-that-bai-cua-mu-truoc-dortmund-huan-luyen-vien-solskjaer-phan-ung-the-nao-post87468.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY