Kinh tế xã hội hôm nay

Cứu được bé trai đang chới với dưới sông Sài Gòn, phát hiện thêm một nạn nhân

Hai học sinh rủ nhau ra sông Sài Gòn tắm khiến cả 2 bị nước cuốn trôi, người dân đã nhanh chóng cứu được 1 bé, bé còn lại hiện vẫn đang mất tích.

Đến 16h30 ngày 13/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang lặn tìm cháu bé mất tích dưới sông Sài Gòn. Vụ đuối nước xảy ra trên sông Sài Gòn đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu, vào lúc 14h cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh dưới mé sông Sài Gòn đoạn qua phường Tương Bình Hiệp. Khi chạy lại họ thấy một cháu bé chới với dưới dòng nước, đang chìm dần xuống sông. Người dân hô hoán nhau xuống cứu được cháu bé lên bờ.

Lực lượng cứu hộ đang triển khai công tác tìm kiếm.

Khi được đưa lên bờ sơ cứu, cháu bé cho biết còn một người bạn khoảng 13 tuổi cũng bị đuối nước dưới sông.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã điều động lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ đến triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Đến 16h cùng ngày, người nhái vẫn đang lặn tìm cháu trai. Khúc sông xảy ra vụ việc nước sâu có nhiều lục bình trôi nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Thông tin ban đầu xác định cháu bé mất tích tên N.M.Q (13 tuổi, đang học lớp 7).

Theo Tri Thức Trẻ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cuu-duoc-be-trai-dang-choi-voi-duoi-song-sai-gon-phat-hien-them-mot-nan-nhan-20200314120400011.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY