Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cựu siêu sao Aston Villa khuyên răn Grealish không nên từ chối MU

Serena và dàn sao Hollywood sắp trở thành những nữ cầu thủ chuyên nghiệp

Bản thân cầu thủ Jack Grealish đã ghi tổng số 9 bàn thắng sau 40 trận đấu cho Villa, với 9 pha kiến tạo. Màn trình diễn mới nhất đã đóng góp nhiều vào chiến thắng quan trọng trước Arsenal diễn ra vào đêm qua, giúp Villa thoát khỏi mức phạt ra khỏi nhóm xuống hạng.

Grealish đã được hỏi về tương lai sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc. Và câu trả lời của anh: “Tôi không chắc vào thời điểm này. Tôi có một mục tiêu và đó là giúp CLB này trụ hạng ở Premier League, nơi mà tất cả các CĐV của đội bóng này biết là nơi mà chúng tôi thuộc về”.

Agbonlahor, cầu thủ từng chơi cùng Grealish từ năm 2012 đến 2018 đưa ra quan điểm rằng đồng đội cũ của mình cần phải tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp nếu như Aston Villa trụ hạng thành công vào Chủ nhật tới.

Grealish yêu Aston Villa. Tôi có vinh dự được là đội trưởng của đội bóng này và là một fan của đội bóng. Cậu ấy đang ở hoàn cảnh tương tự. Cậu ấy rất yêu CLB.

Cầu thủ Jack Grealish chơi rất hay từ khi mùa giải trở lại. Màn trình diễn hôm qua cho thấy Grealish đã tạo ra nhiều thứ với những pha lùi về phòng ngự, lao thân mình cản bóng và thể hiện những pha cắt bóng siêu đẳng cấp.

Các bạn biết fan bóng đá là thế nào rồi đấy. Họ không muốn mất cầu thủ tốt nhất của mình. Nhưng với tôi, là một fan của Villa, nếu Grealish giữ chúng ta trụ hạng và chuyển tới một nơi khác có cơ hội thi đấu ở Champions League, chơi với những ngôi sao hàng đầu thì cậu ấy sẽ nhận được lời chúc của tôi. Tôi hiểu điều đó.

Đó là điều tôi sẽ làm nếu ở vị trí của cậu ấy. Tôi sẽ ra đi nếu có cơ hội gia nhập Man United, hay Tottenham, hay bất cứ CLB nào mà cậu ấy có cơ hội giành danh hiệu và được chơi ở Champions League, hay là có cơ hội tốt hơn để lên ĐT Anh.

Ở thời điểm này của sự nghiệp, cậu ấy đang tiến gần tới ngưỡng chín nhất. Vậy nên cậu ấy không thể từ chối cơ hội chơi cho một CLB hàng đầu”.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cuu-sieu-sao-aston-villa-khuyen-ran-grealish-khong-nen-tu-choi-mu-post87497.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao quốc tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY