Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cứu thiếu nữ tự sát trong khách sạn, cảnh sát bối rối khi cô khoe thân chống đối, nghe nguyên nhân ai cũng trách sao quá dại khờ

Do các nhân viên đều là đàn ông nên ban đầu họ đã rất khó khăn khi tiếp cận với cô gái này.

Khoảng 5 giờ sáng ngày 6/5, đồn cảnh sát thị trấn Tĩnh Giang, quận Tiêu Sơn, Trung Quốc, bất ngờ nhận được cuộc gọi cầu cứu từ một người đàn ông, nói rằng bạn gái cũ của anh ta đang cắt tay tự sát và cần được giúp đỡ.

Theo thông tin do người đàn ông cung cấp, cảnh sát đã tìm đến được khách sạn mà cô gái kia đang trú ngụ. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa phòng bước vào, lực lượng cảnh sát đã vô cùng sững sờ trước cảnh tượng trước mặt.

Nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, cô gái này không mặc đồ, đầu tóc rối bời, chỉ quấn chăn lên người. Trên tay cô gái có 3 vết cắt đang chảy máu và tinh thần cô có vẻ không được tốt.

Cứu thiếu nữ tự sát trong khách sạn, cảnh sát bối rối khi cô khoe thân chống đối, nghe nguyên nhân ai cũng trách sao quá dại khờ - Ảnh 2.

Cảnh sát bối rối khi cô gái không hợp tác.

Nhìn thấy cảnh sát tiến lại gần giúp đỡ, cô gái liền kích động khóc lớn, la hét, chống đối bằng cách cố tình để lộ cơ thể. Do các nhân viên đều là đàn ông nên ban đầu họ đã rất khó khăn khi tiếp cận với cô gái này. Cuối cùng đội cảnh sát phải cử một nhân viên nữ tới để nói chuyện thuyết phục cô gái. Cảnh sát cũng gọi điện cho bố mẹ cô gái nhờ họ nói chuyện với con gái, nhưng khi gọi cho bạn trai cũ của cô gái nhờ giúp đỡ thì không liên hệ được.

Theo thông tin cho biết, cô gái tên Hàn Lộ (tên đã được thay đổi), bỏ quê nhà đến Hàng Châu để theo đuổi tình yêu của mình. Tuy nhiên người đàn ông kia sau 2 năm yêu nhau, không rõ vì lý do gì đã nói lời chia tay.

Cứu thiếu nữ tự sát trong khách sạn, cảnh sát bối rối khi cô khoe thân chống đối, nghe nguyên nhân ai cũng trách sao quá dại khờ - Ảnh 3.

Vì muốn thử lòng người yêu cũ nên cô gái chọn cách cắt tay.

Hàn Lộ không chấp nhận được sự phũ phàng này, van xin bạn trai quay lại nhưng không thành. Sau đó cô nghĩ ra một cách để thử lòng, lấy dao cắt trái cây cứa vào tay và chụp hình gửi cho bạn trai cũ xem. Không ngờ anh ta chẳng chút động lòng, chỉ gọi cứu hộ chứ không thèm đến hỏi thăm cô.

May mắn là tình trạng của Hàn Lộ không nghiêm trọng, cô đã được xuất viện ngay khi các vết thương được xử lý. Sự việc cũng khiến cho cô gái tỉnh ngộ ra rằng không thể dùng cách dại dột như vậy để níu giữ người không còn tình cảm với mình.

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cuu-thieu-nu-tu-sat-trong-khach-san-canh-sat-boi-roi-khi-co-khoe-than-chong-doi-nghe-nguyen-nhan-ai-cung-trach-sao-qua-dai-kho-20210527161848464.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY