Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đã có 29 ca dương tính liên quan đến Times City và Công ty TT

(HNMO) - Chiều 25-5, CDC Hà Nội công bố thêm 6 ca dương tính mới, trong đó có 3 ca liên quan đến khu chung cư Times City và Công ty TT và 3 ca được cách ly tập trung.

(hnmo) - chiều 25-5, trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội công bố thêm 6 ca dương tính mới, trong đó có 3 ca liên quan đến khu chung cư times city và công ty t&t và 3 ca được cách ly tập trung (1 ca liên quan đến chùm ca tại tỉnh hưng yên và 2 ca liên quan đến chùm ca tại thành phố đà nẵng). 

Trường hợp thứ nhất là bệnh nhân Đ.T.T.Tr (nữ, sinh năm 1984; địa chỉ ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình), làm tại tầng 5 tòa nhà của Công ty T&T.

Trường hợp thứ hai là N.M.H (nam, sinh năm 1989; địa chỉ ở chung cư CT4B Đại Kim, quận Hoàng Mai), làm tại tầng 5 tòa nhà T&T.

Trường hợp thứ ba là N.T.H (nữ, sinh năm 1979; địa chỉ tổ 14, phường Việt Hưng, quận Long Biên), làm tại tầng 5 tòa nhà T&T.

Trường hợp thứ tư là N.H.Q (nam, sinh năm 2005; địa chỉ ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), là F1 của bệnh nhân 3.633, đã được cách ly tập trung từ trước. Ngày 24-5, Q lấy mẫu lần 2 xét nghiệm và có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ năm là P.T.T (nữ, sinh năm 1954; ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), là F1 của bệnh nhân 3.633, đã được cách ly tập trung từ trước. Ngày 24-5, bệnh nhân T lấy mẫu lần 2 xét nghiệm và có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Trường hợp thứ sáu là P.V.H (nam, sinh năm 1995; ở thôn Nhân Hiền, xã Hiền Giang, huyện Thường Tín), là F1 của bệnh nhân 4.388, đã cách ly tập trung từ trước. Ngày 24-5, bệnh nhân H lấy mẫu lần 2 xét nghiệm và có kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Tính đến thời điểm này, chùm ca bệnh tại khu chung cư times city và công ty t&t đã có 29 bệnh nhân.

Như vậy, tính từ ngày 29-4 đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 140 ca Covid-19 tại 20 quận, huyện: Thanh Xuân, Thường Tín, Gia Lâm, Hoàng Mai, Đông Anh, Hà Đông, Phúc Thọ, Sóc Sơn, Đống Đa, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Long Biên, Thanh Trì, Nam Từ Liêm, Thanh Oai, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đan Phượng và Thạch Thất.
 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1000582/da-co-29-ca-duong-tinh-lien-quan-den-times-city-va-cong-ty-tt)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

29 ca dương tính phòng dịch bệnh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY