Dinh dưỡng hôm nay

Đà Nẵng siết chặt các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các đường mòn lối mở ra, vào thành phố

(MangYTe) - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam đề nghị lực lượng Công an, Bộ đội Biên phòng và các địa phương tiếp tục siết chặt các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các đường mòn lối mở ra, vào thành phố.

Đà Nẵng siết chặt các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các đường mòn lối mở ra, vào thành phố - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 thành phố đà nẵng vừa họp bàn về các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn. theo đó, thành phố đà nẵng đã trải qua 19 ngày không có ca mắc mới trong cộng đồng. trước diễn biến tình hình dịch bệnh tại một số tỉnh, thành phố phức tạp, để triển khai hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch covid-19, phó chủ tịch ubnd thành phố đà nẵng lê quang nam yêu cầu các địa phương tiếp tục chủ động, quyết liệt triển khai đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch covid- 19 đã thực hiện từ trước đến nay, không được chủ quan, lơ là.

Phó chủ tịch ubnd thành phố cũng yêu cầu lực lượng công an, bộ đội biên phòng và các địa phương tiếp tục siết chặt các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các đường mòn lối mở ra, vào thành phố. đồng thời, giao sở y tế chủ trì, phối hợp với các địa phương, công an thành phố và các đơn vị liên quan thực hiện rà soát tất cả các trường hợp đến, về đà nẵng từ các vùng dịch từ ngày 20/5/2021 đến nay nhưng không thuộc diện đã được cách ly tập trung và cách ly tại nhà để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm virus sars-cov-2.

Các địa phương quản lý, giám sát chặt các trường hợp f1 hoàn thành cách ly, người đã điều trị covid-19 về địa phương cư trú. tăng cường xử lý nghiêm vi phạm thông điệp 5k, trong đó kiểm tra, rà soát doanh nghiệp trên địa bàn (ngoài khu công nghiệp) sử dụng nhiều lao động, tập trung đông người.

Theo báo cáo ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 thành phố đà nẵng, tính từ 13 giờ ngày 5/6 đến 13 giờ ngày 6/6, đà nẵng không ghi nhận ca mắc mới.

Tính từ ngày 3/5 đến 13 giờ ngày 6/6, Đà Nẵng ghi nhận 158 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 do lây nhiễm trong nước.

Đà nẵng đang điều trị 79 bệnh nhân mắc covid-19 , cách ly, giám sát 177 trường hợp f1 và 114 trường hợp f2 (tất cả f1 đều được cách ly tập trung hoặc tại cơ sở y tế).

Từ ngày 3/5-6/6, đà nẵng xét nghiệm covid-19 cho 453.702 trường hợp, riêng trong ngày 6/6 xét nghiệm 1.349 lượt người.

BM

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/da-nang-siet-chat-cac-chot-kiem-soat-phong-chong-dich-va-cac-duong-mon-loi-mo-ra-vao-thanh-pho-20210607071421781.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chiều 28/8, BQL An toàn thực phẩm (ATTP) TP Đà Nẵng cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần liên quan đến vụ 9 du khách nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn tại cơ sở trên đường Phạm Văn Đồng vào ngày 10/8.
  • (MangYTe) - Những người dân nhặt được M* t*y tại bờ biển thuộc các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã được tuyên dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự ở khu vực biên giới, biển đảo.
  • Trong những ngày qua, Bệnh viện Đa khoa Medlatec nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Medlatec để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo mạng xã hội. Sự mạo danh, lừa bịt này ảnh gây hiểu lầm,cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của khách hàng, và uy tín được bệnh viện tâm huyết xây dựng trong suốt 24 năm qua.
  • Nằm trong chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, MEDLATEC tổ chức chương trình: Miễn phí xét nghiệm men gan (AST, ALT) và đường máu (Glucose). Cơ hội miễn phí này tiếp tục được kéo dài hết ngày 18/3, áp dụng cho tất cả khách hàng đến khám trực tiếp tại Bệnh viện, phòng khám hoặc lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại các văn phòng, chi nhánh của MEDLATEC.
  • (MangYTe) - Nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập, Bệnh viện đa khoa Medlatec đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế. Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã tới dự.
  • Sau nhiều ngày đêm lênh đênh trên biển, đến chiều tối ngày 7/11 tàu cá BĐ 96652TS cùng 7 ngư dân tỉnh Bình Định gặp nạn ở vùng biển Đà Nẵng, .
  • Ngày 3-11, Trung tá Đặng Mạnh Tiến, Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tịnh Biên, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Em Mos, 46 tuổi, quốc tịch Campuchia để điều tra, làm rõ về hành vi vận chuyển tiền, vàng qua biên giới không khai báo.
  • Rạng sáng 1/11, các lực lượng cứu hộ gồm Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực 3, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát PCCC TPHCM, lực lượng kiểm ngư tiếp tục tham gia tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích tại khu vực tàu Hoàng Phúc bị chìm… Thông tin mới nhất, có 2 thi thể vừa được phát hiện nghi là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18.
  • Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cao nhất tiếp nhận khám, cấp cứu, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới từ các tuyến gửi đến.
  • Những chiếc ghe hút cát lậu lao thẳng vào canô của bộ đội biên phòng. Sau loạt súng chỉ thiên rền vang giữa đêm, nhóm cát tặc lao xuống sông bỏ trốn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY