Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đã ngoại tình, vợ trẻ còn to gan làm điều này với chồng để vừa lòng bồ trẻ

Cháu đang thất vọng, đau đớn vì tình cờ phát hiện ra cô vợ trẻ bấy lâu nay đã phản bội, đã cắm sừng lên đầu chồng. Tệ hơn nữa là vợ cháu lợi dụng tình yêu của cháu đối với cô ấy để bòn rút số tiền mà cháu dành dụm để lo cho tương lai, cuộc sống của gia đình.

Cô hiểu sau những gì xảy ra trong câu chuyện , cháu đang thất vọng, đau đớn vì tình cờ phát hiện ra cô vợ trẻ bấy lâu nay đã phản bội, đã "cắm sừng" lên đầu chồng. Tệ hơn nữa là vợ cháu lợi dụng tình yêu của cháu đối với cô ấy để bòn rút số tiền mà cháu dành dụm để lo cho tương lai, cuộc sống của gia đình trong đó có cả phần lo cho cô ấy.

Tuy vậy cô khuyên cháu cứ giữ thái độ bình thường, đợi vợ về rồi vợ chồng đóng cửa bảo nhau, dù sao thì chuyện cháu cũng mới biết qua tin nhắn trong điện thoại của vợ, cứ đợi cô ấy về, vợ chồng gặp gỡ, giãi bày cho rõ ràng rồi đưa ra cách giải quyết cũng chưa muộn.

Nếu cháu còn yêu vợ, coi cô ấy sa ngã là do cạn nghĩ, do còn ít tuổi, chưa va vấp nhiều nên dễ bị tình trẻ lợi dụng thì cháu tha thứ cho cô ấy cháu ạ. Thực ra xét cho công bằng thì lỗi của cháu cũng không nhỏ đâu, bởi cháu quá chiều vợ, để cô ấy tiêu xài thoải mái mà không khép vợ vào trách nhiệm chung tay lo toan cho kinh tế gia đình. Tổ ấm là của cả hai vợ chồng, nếu chỉ có một người lo toan, vun vén còn người kia quay lưng lại thì làm sao ấm êm mãi được?

Cháu nhiều tuổi hơn vợ, từng trải, hiểu sự đời hơn vợ, hãy mở lòng nhân ái, vị tha để cho vợ cơ hội trở về nếu cô ấy hối lỗi cháu nhé. Còn nếu cuối cùng vợ cháu vẫn chọn con đường sai trái, sống theo bản năng, chạy theo người tình bất chấp đạo lí, bất chấp danh dự bản thân và gia đình bị tổn thương thì cháu cứ mạnh dạn chia tay cô ấy, chẳng cần tốn công vô ích níu giữ một người phụ nữ mà trái tim họ không dành cho mình nữa làm gì cháu ạ. Mong cháu quyết đoán để sớm ổn định cuộc sống cháu nhé.

Sau nửa năm mặn nồng, cậu em 'thân thiết' biến mất khi ẵm sạch cả tình lẫn tiền

Chiến nhỏ hơn tôi 7 tuổi nên nghiễm nhiên Chiến gọi tôi là chị, xưng em rất lễ phép. Cả khu chung cư này chỉ có tôi và Chiến là còn độc thân nên chẳng mấy chốc chúng tôi trở nên thân thiết. Từ ngày có Chiến là hàng xóm tôi không phải lo những khi mất điện, mất nước vì Chiến luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi.

Lý do khiến vợ trẻ liên tục 'đẽo tiền' khiến chồng đứng không vững, tim đau nhói

Thấy vợ dạo này mạnh dạn, tự tin bắt kịp nhịp sống của thành phố tôi cũng mừng, tuy vậy nhiều lúc tôi cũng lo lo vì em thay đổi nhanh quá, em bắt đầu xài thời trang đắt tiền, bắt đầu vắng nhà với lí do đi làm thêm, em ở nhà buồn nên cafe, tán chuyện với bạn bè cho vui.

Nghe trai trẻ 'rót mật', quý bà 'dâng sạch' cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

Chiêu lừa hiểm độc của 'phi công trẻ' khiến quý bà ch*t đứng

Ngay từ lúc Lợi chủ động làm quen với tôi, Lợi đã không xưng em, gọi chị mà Lợi xưng tên mình, gọi tên tôi như hai kẻ đang yêu đương, đang tìm hiểu, đang tự tình...

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng còn đau hơn khi nghe cái giá của 'sự im lặng'

Thực ra chuyện này cháu là người quyết định, bởi nếu cháu còn thương vợ, cháu có thể bỏ qua lỗi lầm của cô ấy và chấp nhận coi cháu bé trai là con của mình thì bác nghĩ chắc chắn vợ cháu sẽ phải xem lại bản thân mình trước sự cao thượng của cháu với cô ấy.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/da-ngoai-tinh-vo-tre-con-to-gan-lam-dieu-nay-voi-chong-de-vua-long-bo-tre-1724365.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY