Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đã tìm ra người trong hoàng gia Anh đụng chạm đến vấn đề phân biệt chủng tộc mà Meghan Markle đã tố cáo?

MangYTe - Danh tính thành viên hoàng gia Anh đụng chạm đến vấn đề màu da của bé Archie, con Meghan Markle và Harry đang dần được lộ diện.

Trong cuộc trò chuyện độc quyền với nữ hoàng truyền thông oprah winfrey được phát sóng vào ngày 7/3, meghan markle luôn thể hiện cô là nạn nhân, là một người đáng thương. đặc biệt, cô đã được một số người đồng cảm và chia sẻ khi tiết lộ bản thân bị đối xử phân biệt chủng tộc. cụ thể, đã có thành viên trong hoàng gia anh tò mò và phỏng đoán về màu da của bé archie khi chào đời. điều này khiến meghan markle cảm thấy bị tổn thương.

Được biệt vấn đề phân biệt chủng tộc, màu da đang là điều nhạy cảm trên thế giới. vậy nên, khi meghan markle tố cáo trong cuộc phỏng vấn độc quyền đã tạo nên sự tranh cãi quyết liệt. và vô hình chung nàng dâu nước anh trở thành một nạn nhân đáng thương. chính vì vậy, nữ hoàng anh đã quyết định điều tra ai là người nói ra điều nhạy cảm ấy. tuy nhiên, cách giải quyết là ở trong gia đình với nhau.

Đã tìm ra người trong hoàng gia Anh đụng chạm đến vấn đề phân biệt chủng tộc mà Meghan Markle đã tố cáo? - Ảnh 2.

Công chúa anne và vợ chồng meghan markle - hoàng tử harry.

Công chúng hiện đang băn khoăn về danh tính của thành viên hoàng gia Anh "đụng chạm" đến vấn đề chủng tộc. Theo Meghan Markle, không phải vợ chồng Nữ hoàng Anh. Vậy thì ai trong số những người còn lại?

Liên quan đến vấn đề này, mới đây, bà lady colin campbell (lady c) đã đề cập đến một nhân vật có khả năng chính là người mà meghan markle muốn nhắc đến, đó là công chúa anne, con gái duy nhất của nữ hoàng anh.

Nữ chuyên gia đã đăng tải một video dài 38 phút để đề cập về chuyện này, theo đó bà lady c khẳng định công chúa anne chính là người đã bàn luận về màu da của bé archie, tuy nhiên theo nữ chuyên gia tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Lady colin cho rằng công chúa anne không phải là người phân biệt chủng tộc. bà chỉ phản đối cuộc hôn nhân vì cho rằng meghan markle quá khác biệt so với hoàng gia anh. "không có mối bận tâm nào về màu da ở đây. công chúa anne chỉ lo ngại rằng khi cặp đôi kết hôn và có con thì sẽ có những vấn đề lớn, không phải vì màu da mà là vì meghan không có khả năng và quyết tâm để nhận thức được sự khác biệt về văn hóa. công chúa anne là người quyết liệt phản đối harry 'đừng cưới cô gái đó, cô ấy không phù hợp. meghan không hợp với hoàng gia và các nhiệm vụ công", lady colin nói.

Đã tìm ra người trong hoàng gia Anh đụng chạm đến vấn đề phân biệt chủng tộc mà Meghan Markle đã tố cáo? - Ảnh 3.

Chân dung Công chúa Anne, con gái duy nhất của Nữ hoàng Anh.

Người này cũng cho rằng meghan markle đã vượt qua được "cửa ải" của nữ hoàng anh, thái tử charles nhưng cô không được lòng những thành viên cao cấp còn lại trong hoàng gia anh.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/da-tim-ra-nguoi-trong-hoang-gia-anh-dung-cham-den-van-de-phan-biet-chung-toc-ma-meghan-markle-da-to-cao-20210402105038454.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY